HLV UAE chỉ ra vũ khí đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam có thể khiến đội nhà ôm hận
Thứ ba, 15/06/2021 09:25

Nhà cầm quân người UAE cho rằng nếu đội nhà thiếu cẩn trọng, rất có thể họ sẽ phải trả giá đắt bởi thứ “đặc sản” rất đáng sợ của tuyển Việt Nam.

Truyền thông UAE vừa có cuộc phỏng vấn với HLV Khaled Obaid Khadem - một chuyên gia bóng đá và là cựu thuyền trưởng của CLB Al-Nasr FC, để đưa ra những nhận định trước thềm trận "chung kết" của bảng G giữa tuyển UAE gặp tuyển Việt Nam.

Theo ông Khaled Obaid Khadem, tuyển Việt Nam sở hữu một ‘đặc sản" hết sức nguy hiểm, đó là khả năng phản công. Đây là thứ vũ khí có thể khiến UAE trả giá đắt nếu họ thi đấu thiếu tập trung.

Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm đưa ra lời cảnh báo cho các cầu thủ đội nhà: "Tuyển UAE trong những trận đấu gần đây thường chỉ gặp khó khăn khi các đối thủ tổ chức các đợt phản công nhanh, gây ra mối đe dọa cho khung thành của chúng tôi.

Trong khi đó, khả năng phản công lại chính là sở trường của tuyển Việt Nam. Họ có những cầu thủ đá phản công rất giỏi và chúng tôi cần phải hết sức cảnh giác với mối đe dọa này".

Sau khi nói về mối đe dọa đến từ tuyển Việt Nam, ông Khaled Obaid Khadem cho rằng các cầu thủ UAE cần thi đấu quyết tâm hòng đánh bại tuyển Việt Nam, giành vé đi tiếp ở vòng loại World Cup bằng ngôi đầu bảng.

"Đội tuyển UAE đã thể hiện được hơn 90% khả năng của mình ở những trận đấu đã qua. Nhưng vẫn còn quá sớm để nói về vòng loại cuối cùng. Bây giờ, toàn đội cần có sự chuẩn bị tốt và bước vào trận cuối cùng bằng tinh thần quyết tâm".

HLV UAE chỉ ra vũ khí đáng sợ nhất của tuyển Việt Nam có thể khiến đội nhà ôm hận - Ảnh 1.

HLV Khaled Obaid Khadem cảnh báo các cầu thủ UAE về khả năng phản công của tuyển Việt Nam.

Cũng theo HLV Khaled Obaid Khadem thì ông từng theo dõi màn trình diễn của một số đội hàng đầu châu lục như Australia, Hàn Quốc, Iran và Nhật Bản. Tuy nhiên, những đội tuyển này không xuất hiện một cách quá đáng sợ và và khoảng cách giữa họ với các đội thuộc "top 2" cũng không có quá nhiều sự khác biệt.

Trước khi cựu thuyền trưởng của CLB Al-Nasr FC đưa ra nhận định về trận đấu này thì tờ Sohu (Trung Quốc) thậm chí ca ngợi rằng tuyển Việt Nam là đội chơi phản công xuất sắc nhất châu Á. Thực tế, đây cũng là điểm mạnh của tuyển Việt Nam, được minh chứng qua nhiều trận đấu dưới thời HLV Park Hang-seo.

Ở trận chiến đêm nay, chỉ cần một chút lơ là, đánh mất sự tập trung, kịch bản tuyển UAE phải trả giá đắt trước tuyển Việt Nam sẽ không phải điều quá bất ngờ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-uae-chi-ra-vu-khi-dang-so-nhat-cua-tuyen-viet-nam-co-the-k.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-uae-chi-ra-vu-khi-dang-so-nhat-cua-tuyen-viet-nam-co-the-khien-doi-nha-om-han-162211506073350740.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: UAE , Tuyển việt nam , vòng loại world cup 2022