HLV Park Hang-seo tiết lộ dự định tương lai sau khi hết hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam
Thứ tư, 25/05/2022 17:45

HLV Park đã có những chia sẻ thẳng thắn về dự định trong tương lai sau khi ông hết hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ báo Thanh Niên mới đây, HLV Park Hang-seo đã hé lộ một số thông tin thú vị về quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31 cũng như dự định sau chia hết hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Nhắc lại về chặng đường vừa trải qua tại SEA Games 31 cùng đội U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cho rằng ông đã chuẩn bị rất kỹ trước khi đại hội bắt đầu. Theo tiết lộ của nhà cầm quân người Hàn Quốc thì ông từng rất muốn điền tên Quang Hải vào danh sách một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi dự SEA Games. Bản thân Quang Hải cũng muốn được dự giải đấu, tuy nhiên sau đó HLV Park đã không gọi Quang Hải vì lo ngại cậu học trò cưng sẽ gặp chấn thương, có thể ảnh hưởng tới kế hoạch xuất ngoại.

HLV Park cảm ơn Quang Hải vì tinh thần muốn đóng góp cho U23 Việt Nam tại SEA Games nhưng ông cho rằng Quang Hải nên ưu tiên cho mục tiêu lớn hơn, đó là ra nước ngoài chơi bóng bởi điều đó khích lệ tinh thần và tương lai cho bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ cùng Thanh Niên, HLV Park cũng nhấn mạnh về mục tiêu lớn trước khi ông hết hợp đồng dẫn dắt tuyển Việt Nam (tháng 1/2023): "Tôi chỉ còn một giải đấu quan trọng nữa cùng đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Đây là giải đấu rất ý nghĩa với tôi vì nó sẽ khép lại sự nghiệp cầm quân của tôi với bóng đá Việt Nam".

HLV Park không có ý định sẽ dẫn dắt một CLB tại V.League ngay cả khi nhận được lời mời.

HLV Park cũng gửi lời cảm ơn tới các lãnh đạo cao cấp, lãnh đạo ngành thể thao, LĐBĐ Việt Nam cùng đông đảo người hâm mộ đã luôn dành cho ông sự ủng hộ nhiệt thành nhất.

Đặc biệt, khi được phóng viên hỏi rằng liệu HLV Park Hang-seo có nhận lời nếu một đội bóng ở V.League mời ông dẫn dắt sau khi chia tay tuyển Việt Nam, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã tiết lộ một dự định khá đặc biệt.

HLV Park nói rằng ông không nghĩ tới việc nhận được lời mời từ một CLB tại V.League và cũng không có ý định sẽ trở thành một HLV ở giải đấu này. Thay vào đó, nếu có điều kiện hợp tác và nếu CLB nào mời ông hỗ trợ đào tạo trẻ, ông sẽ sẵn sàng nhận lời.

HLV Park nói rằng ông không có kế hoạch mở một học viện bóng đá tại Việt Nam nhưng sẵn sàng đóng góp vào công tác đào tạo trẻ, đồng thời khẳng định mục tiêu của ông khi hỗ trợ đào tạo trẻ hoàn toàn không nằm ở vấn đề tiền bạc.

Trong ngày hôm qua (24/5), HLV Park cũng công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Afghanistan trên sân Thống Nhất (ngày 1/6). Đáng chú ý trong danh sách này là sự vắng mặt của hai tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường mà một số cầu thủ vừa khoác áo U23 Việt Nam dự SEA Games như Văn Toản, Thanh Bình, Việt Anh.

Tuyển Việt Nam hội quân trong ngày hôm nay (25/5). Riêng 3 cầu thủ trên 23 tuổi vừa thi đấu tại SEA Games 31 là Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức sẽ được tập trung muộn hơn, vào ngày 27/5.

Toquoc.vn

Nguồn: https://toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-du-dinh-tuong-lai-sau-khi-het-hop-dong-dan-dat-dt-viet-n.. Nguồn: https://toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-du-dinh-tuong-lai-sau-khi-het-hop-dong-dan-dat-dt-viet-nam-82022255143359355.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: HLV Park Hang-seo , Đội tuyển việt nam