HLV Park Hang-seo ra yêu cầu đặc biệt, VFF khó lòng đáp ứng
Thứ tư, 24/02/2021 17:42

HLV Park Hang-seo muốn ĐTQG Việt Nam có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

Để chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vào tháng 6/2021, HLV Park Hang-seo muốn ĐTQG Việt Nam phải có đợt tập trung dài ngày trong tháng 5 để chuẩn bị.

Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam (VFF) khó lòng sắp xếp được bởi lịch thi đấu của V.League.

Do những ảnh hưởng của Covid-19, V.League 2021 phải tới giữa tháng 3 mới trở lại được. Và theo kế hoạch dự kiến, giải sẽ kéo dài giai đoạn 1 cho đến khoảng 22/5.

HLV Park Hang-seo ra yêu cầu đặc biệt, VFF khó lòng đáp ứng

Lúc này, ĐT Việt Nam sẽ có một tuần để hội quân trước khi bay sang quốc gia tổ chức VL World Cup vào 31/5. Sau đó, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có thêm 1 tuần tập luyện tại đây.

VFF đã làm hết sức để ĐT Việt Nam có điều kiện thuận lợi để thi đấu ở VL World Cup 2022. Tiêu biểu như việc cho V.League nghỉ gần 2 tháng từ giữa tháng 5 đến tháng 7. Vì thế, việc làm theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo là điều rất khó.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hlv-park-hang-seo-ra-yeu-cau-dac-biet-vff-kho-long-dap-ung-tintu.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hlv-park-hang-seo-ra-yeu-cau-dac-biet-vff-kho-long-dap-ung-tintuc739953

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: HLV Park Hang-seo , VFF , Vòng loại World Cup 2022