HLV Lê Huỳnh Đức nói gì về căn bệnh nguy hiểm tính mạng của Hà Đức Chinh?
Thứ ba, 17/03/2020 16:21

SHB Đà Nẵng thua 2 trận liên tiếp nhưng HLV Lê Huỳnh Đức không thể sử dụng tiền đạo Hà Đức Chinh vì khuyến cáo của các bác sĩ liên quan tới tính mạng của cầu thủ này.

HLV Lê Huỳnh Đức nói gì về căn bệnh nguy hiểm tính mạng của Hà Đức Chinh? - Ảnh 1.

Hà Đức Chinh chưa biết ngày trở lại do nhiễm viêm gan B, được bác sĩ khuyên phải nghỉ ngơi,
chưa được thi đấu

Sau trận thua 1-4 của SHB Đà Nẵng trước Sài Gòn FC, dư luận khá quan tâm đến tình trạng sức khỏe của tiền đạo Hà Đức Chinh của đội bóng sông Hàn. Theo HLV trưởng Lê Huỳnh Đức, Hà Đức Chinh bị bệnh viêm gan B nặng nên chưa biết bao giờ có thể trở lại.

Trong trận mở màn trên sân Hòa Xuân, Đức Chinh ngồi trên khán đài cổ vũ đồng đội thi đấu. Cầu thủ này tỏ ra khá thoải mái dù trước đó, các bác sĩ khuyến cáo với HLV Lê Huỳnh Đức không để tiền đạo này thi đấu nếu không muốn nguy hiểm đến tính mạng. Câu hỏi đặt ra là Đức Chinh gặp vấn đề gì nghiêm trọng đến sức khỏe như vậy?

"Đức Chinh đang điều trị bệnh viêm gan B. Bây giờ men gan cậu ấy cao ngất, tôi cũng không ngờ men gan của Đức Chinh lại cao đến như vậy. Bác sĩ đội bóng cho biết, nếu Đức Chinh tập luyện hay thi đấu ở thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến tính mạng cậu ấy. Vì thế, Đức Chinh được nghỉ ngơi để điều trị bệnh", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng cảm thấy rất buồn vì vắng Đức Chinh, đội bóng không có tiền đạo cắm đúng nghĩa vì suốt thời gian qua, HLV Huỳnh Đức xây dựng lối chơi tấn công của đội xoay quanh tuyển thủ Việt Nam. "Đức Chinh là cầu thủ làm tường rất tốt, Đà Nẵng không có người nào đá được vị trí của Chinh để lại. Tôi đã thử nghiệm cầu thủ Nsiah đá vị trí trung phong cắm, nhưng đây là thử nghiệm sai lầm vì Nsiah chỉ quen đá cánh. Không có Hà Đức Chinh buộc tôi sẽ phải xây dựng phương án khác cho Đà Nẵng trong thời gian tới. Năm nay, tôi không kí với Gaston Merlo để Đức Chinh có đất diễn, mà bây giờ cậu ấy như thế này", HLV Huỳnh Đức chia sẻ với truyền thông.

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-le-huynh-duc-noi-gi-ve-can-benh-nguy-hiem-tinh-mang-cua-ha-duc-chinh.. Nguồn: https://nld.com.vn/the-thao/hlv-le-huynh-duc-noi-gi-ve-can-benh-nguy-hiem-tinh-mang-cua-ha-duc-chinh-202003171340487.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hà Đức Chinh , Viêm gan B , HLV Lê Huỳnh Đức