HLV Kiatisuk đáp lời bầu Đức, nói điều xúc động khi HAGL không thể vô địch V.League 2021
Thứ sáu, 24/09/2021 17:26

Không lâu sau khi tin không vui đến với HAGL, HLV Kiatisuk đã có động thái để trấn an người hâm mộ.

Cụ thể, trong bài viết được đăng tải trên trang cá nhân vào sáng nay (24/9), HLV Kiatisuk đã chia sẻ lại những hình ảnh ấn tượng của HAGL ở V.League 2021 kèm theo dòng mô tả: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu".

Đây là thông điệp được đưa ra sau khi VFF vừa đưa ra quyết định quan trọng về số phận mùa giải 2021, với việc hủy giải và không công nhận danh hiệu tập thể và cá nhân theo Điều lệ tại các giải V.League, giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia 2021. Đồng thời các giải đấu mùa vừa rồi cũng sẽ không có đội lên - xuống hạng.

HLV Kiatisuk đáp lời bầu Đức, nói điều xúc động khi HAGL không thể vô địch V.League 2021 - Ảnh 1.

Bài đăng của HLV Kiatisuk.

HLV Kiatisuk đáp lời bầu Đức, nói điều xúc động khi HAGL không thể vô địch V.League 2021 - Ảnh 2.

Người hâm mộ HAGL tỏ ra vui mừng trước lời khẳng định của "Zico Thái".

Với HAGL, quyết định này mang tới không ít tiếc nuối bởi đội bóng này đã chơi rất hay ở V.League 2021. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã giành được 29 điểm sau 12 vòng đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng và có cơ hội không nhỏ để lên ngôi vô địch sau 17 năm chờ đợi.

Tuy nhiên, động thái vừa rồi của HLV Kiatisuk đã giúp người hâm mộ HAGL an lòng, đồng thời khẳng định mình sẽ tiếp tục gắn bó với CLB để chinh phục mục tiêu ở mùa giải mới.

Trước đó, báo chí Thái Lan đã nhiều lần đề cập đến việc mong muốn "Zico Thái" quay trở lại dẫn dắt ĐTQG sau sự ra đi của HLV Akira Nishino. Dù vậy, HLV Kiatisuk cũng không dưới một lần khẳng định sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với HAGL.

Phía bầu Đức cũng bày tỏ quan điểm tương tự và nhấn mạnh trước mắt HAGL cùng HLV Kiatisuk sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký (ở lại HAGL ít nhất đến hết mùa 2022).

HLV Kiatisuk đáp lời bầu Đức, nói điều xúc động khi HAGL không thể vô địch V.League 2021 - Ảnh 3.

HLV Kiatisuk đã mang lại những thay đổi đầy tích cực cho HAGL.

Nhiều khả năng ở mùa giải tới, ngoài các giải đấu trong nước HAGL còn đại diện cho Việt Nam tham dự cúp châu lục.

Vấn đề này hiện vẫn chưa được quyết định, bởi VFF còn phải căn cứ vào kết quả chuyên môn của các đội tại V.League 2021 để báo cáo lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). Việc đánh giá và lựa chọn đại diện cho Việt Nam sẽ dựa trên các tiêu chuẩn cấp phép hiện hành của AFC.

Được biết, Việt Nam sẽ có 1 đại diện tham dự AFC Champions League và 2 đại diện thi đấu tại AFC Cup ở mùa giải tới (cả 3 đều tham dự từ vòng đấu bảng).

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hlv-kiatisuk-dap-loi-bau-duc-noi-dieu-xuc-dong-khi-hagl-khong-the.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hlv-kiatisuk-dap-loi-bau-duc-noi-dieu-xuc-dong-khi-hagl-khong-the-vo-dich-vleague-2021-162212409102853478.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: HLV Kiatisuk , bầu Đức , HAGL , V.League 2021