HLV Ấn Độ lên tiếng trước tin đồn sắp mất chỗ vào tay thầy Park
Thứ bảy, 19/06/2021 15:48

HLV Igor Stimac sẽ hết hạn hợp đồng với LĐBĐ Ấn Độ vào tháng 9/2021.

Hợp đồng ban đầu của ông Igor Stimac với LĐBĐ Ấn Độ chỉ kéo dài đến tháng 5/2021. Nhưng do lịch thi đấu vòng loại World Cup thay đổi, ông đã được gia hạn hợp đồng đến tháng 9.

Tuy nhiên, kết quả các trận đấu của đội tuyển Ấn Độ tại giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 lại không thực sự tốt. Họ chỉ thắng được Bangladesh và để cho đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Afghanistan cầm hòa 1-1. Đội tuyển Ấn Độ cuối cùng xếp thứ ba bảng đấu và không thể giành vé đi tiếp.

Mới đây, xuất hiện một số thông tin cho biết LĐBĐ Ấn Độ muốn tìm người thay thế ông Igor Stimac. Và trong số các ứng viên có cả HLV Park Hang-seo - người đang rất thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

HLV Ấn Độ lên tiếng trước tin đồn sắp mất chỗ vào tay thầy Park - Ảnh 1.

HLV Igor Stimac vẫn đang còn hợp đồng với LĐBĐ Ấn Độ

Tuy nhiên, HLV Igor Stimac có vẻ không mấy quan tâm đến thông tin trên. Nhà cầm quân người Croatia vẫn khẳng định mình đang hướng đến kế hoạch dài hạn với đội tuyển Ấn Độ:

"Tôi có thể bị sa thải. Nhưng có lẽ Mourinho hay Pep cũng khó mà làm tốt hơn tôi. Thành thật mà nói, tôi không có đủ sự lựa chọn tốt cho đội tuyển. Ở giải VĐQG, nhiều đội bóng chuộng sử dụng cầu thủ ngoại hơn. Các cầu thủ nội cần ít nhất 40 trận đấu mỗi năm để cải thiện và tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Tôi muốn đội tuyển Ấn Độ sẽ tập huấn từ tháng 8 tới và có các trận giao hữu vào tháng 9, 10, 11. Như thế, cho đến trước khi mùa giải tiếp theo của giải VĐQG Ấn Độ khai mạc, các tuyển thủ vẫn được tham gia những trận đấu quốc tế thay vì chỉ tập chay".

Nhậm chức từ năm 2019, tới nay ông Igor Stimac mới có 15 trận đấu cùng đội tuyển Ấn Độ do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Chiến lược gia 53 tuổi đang tìm mọi cách để thuyết phục LĐBĐ Ấn Độ mở đường để ông tiếp tục nhiệm kỳ của mình.

HLV Ấn Độ lên tiếng trước tin đồn sắp mất chỗ vào tay thầy Park - Ảnh 2.

Đội tuyển Ấn Độ sẽ tham dự vòng loại Asian Cup 2023 dự kiến bắt đầu từ tháng 2/2022.

Theo HLV Igor Stimac, việc thay đổi cách chơi của đội tuyển từ phòng ngự phản công sang kiểm soát bóng là một bước tiến lớn. Cho dù không giành vé đi tiếp, Ấn Độ đã có một số trận đấu ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Asian Cup Qatar.

Với những nhân tố đã được sàng lọc, ông Igor Stimac tin rằng mình có thể đưa đội tuyển của quốc gia đông dân thứ hai thế giới giành vé dự Asian Cup 2023.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-an-do-len-tieng-truoc-tin-don-sap-mat-cho-vao-tay-thay-par.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hlv-an-do-len-tieng-truoc-tin-don-sap-mat-cho-vao-tay-thay-park-162211906132338333.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: HLV Ấn Độ , HLV Igor Stimac , HLV Park Hang-seo