H'Hen Niê 'khóc ròng' khi đánh mất chỉ số vàng của body từng gây sốt tại Miss Universe năm nào
Thứ sáu, 09/10/2020 10:57

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê than thở trên mạng xã hội về sự thay đổi chỉ số hình thể khiến nhiều người bất ngờ.

H'Hen Niê là một trong những nàng hậu sở hữu vóc dáng chuẩn từng centimet, từng chinh phục khán giả và cuộc thi quốc tế. Khác với phong cách nền nã thường thấy, H'Hen Niê có vẻ đẹp khỏe khoắn, bắt mắt với làn da ngăm và vòng eo săn chắc.

Thế nhưng, cách đây ít giờ, H'Hen Niê than thở trên mạng xã hội về sự thay đổi chỉ số hình thể. Theo chia sẻ của người khi mới đăng quang hoa hậu, cô sở hữu vòng eo siêu nhỏ và chuẩn mực: 60cm. Nhưng theo thời gian, vòng eo đó đã mất phong độ và số đo chỉ tăng chứ không có giảm, thậm chí có thời gian lên phi mã 65cm - vượt mốc chuẩn beauty queen (60cm) khá xa. Cô không khỏi "gato" khi thấy những người mẫu sở hữu vòng eo siêu nhỏ.

"Từ khi làm hoa hậu, eo nhỏ nhất là 60, còn lại cứ 62, thậm chí lên 65. Nên là thấy các bạn người mẫu 'gato' lắm, eo các bạn nhỏ xíu cơ, làm mình nhớ lại ngày xưa lúc còn làm người mẫu đi show, eo khi nào cũng dưới 60", H'Hen Niê tâm sự.

vong-eo-hhennie 1

Còn nhờ thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê sở hữu chỉ số hình thể ấn tượng 84 - 60 - 93.Thời điểm thi Miss Universe 2018 tại Thái Lan cô sở hữu body đẹp chưa từng thấy, cô tập luyện để đẩy vòng 3 lên tới 97cm, trong khi vòng eo vẫn giữ nguyên được là 60, thậm chí nhìn còn có độ săn chắc hơn trước.

vong-eo-hhennie 2

Cách đây không lâu, H'Hen Niê cũng khiến dân tình được dịp xuýt xoa, tự hào khi khiêm tốn tự đánh giá bản thân mình với thang điểm thấp. Trên thực tế, hoa hậu H'Hen Niê sở hữu một vóc dáng cân đối, đôi chân thon dài, với tỉ lệ phần bắp chân và đùi khá săn chắc. Mặc dù người đẹp có khuyết điểm là cánh tay hơi gầy nhưng tổng thể vẫn rất đẹp.

H'Hen Niê được nhiều người yêu mến bởi tính cách chân thật và cũng không ngại nói về khuyết điểm của mình cũng như tính cách giản dị. Cô nhiều lần khiến fan bất ngờ khi khoe những vật dụng đơn sơ trong suốt hành trang chinh phục các cuộc thi. Ngay cả đều trang phục và giày dép của cô cũng chỉ vài ba đôi, tủ quần áo không hề trang hoàng như các người đẹp khác mà treo cây phơi đồ. Cô cũng thú nhận bản thân khá tiết kiệm, cái gì không cần thiết sẽ không mua sắm. Nhưng cũng chính vì vậy cô lại luôn được ủng hộ và yêu mến.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hhen-nie-khoc-rong-khi-danh-mat-chi-so-vang-cua-body-tung-gay-sot-tai-mi.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hhen-nie-khoc-rong-khi-danh-mat-chi-so-vang-cua-body-tung-gay-sot-tai-miss-universe-nam-nao-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: H'Hen Niê , sao việt