H'Hen Niê có phản ứng bất ngờ khi Sơn Tùng và bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm tan vỡ
Chủ nhật, 24/01/2021 10:20

H’Hen Niê có phản ứng trước hàng loạt thông tin tình ái của Sơn Tùng M-TP, người mà cô đặc biệt yêu mến.

H'Hen Niê là một trong những fan cứng của Sơn Tùng M-TP. Sau khi ồn ào Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì có "trà xanh" , phản ứng của nàng Hậu cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đya, H'Hen Niê đã đăng tải lại đoạn chia sẻ được cho là do giọng ca gốc Thái Bình gửi bạn gái và bàn luận: "Nghe từng câu từng chữ mà rớt nước mắt. Ừ, duyên phận. Thương". Dường như, H'Hen Niê lên tiếng động viên và tôn trọng mọi quyết định của người trong cuộc giữa lúc drama diễn biến ngày càng phức tạp.

hhen-nie 1

Mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và H'Hen Niê rất tốt nhưng cả hai hạn chế tương tác trên mạng xã hội. H'Hen Niê chính là fan cuồng của Sơn Tùng.

Cách đây không lâu, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP mới đây đã được 1 website Hàn Quốc đăng tải và nhận được sự khen ngợi, xen lẫn tự hào của khán giả nhà. Tuy nhiên. một bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc đã vào chê bai sản phẩm từ Sơn Tùng M-TP.

Ngay lập tức, H'Hen Niê có động thái bảo vệ Sơn Tùng. Cô chia sẻ: "Sơn Tùng M-TP là nguồn cảm hứng âm nhạc của những khán giả trong nước của chúng tôi. Chúng tôi yêu bạn ấy rất nhiều". Không lên tiếng tranh cãi trực tiếp, H'Hen Nie có cách thể hiện tình cảm vô cùng khéo léo.

Từ lâu, H'Hen Niê đã là một Sky công khai của Sơn Tùng M-TP, đồng thời dành rất nhiều tình cảm và sự hâm mộ đến nam ca sĩ Có Chắc Yêu Là Đây. Mỗi lần Sơn Tùng ra mắt sản phẩm mới, nàng Hoa hậu đều cổ vũ nhiệt tình, thậm chí là cày view cho nam ca sĩ.

hhen-nie 2

Cô thậm chí dành cho nam ca sĩ nhiều lời khen: “Sao lại có thể giỏi như vậy được, chờ Hãy trao cho anh. Mãi yêu. Cố lên, bài học quý giá có từ suy nghĩ tích cực. Sống là để chinh phục, không phải ủ rũ theo lối mòn. Không biết tự vươn lên thì làm sao thấy được ánh sáng, antifan là sức mạnh, copy là kẻ hủy diệt. Buổi sáng tuyệt vời từ sếp. Sếp nói ‘lúc nào cũng thấy ung dung nhưng thật sự rất sợ bị một màu’. Sao lại có thể có những câu nói về cảm xúc hay đến như vậy nhỉ. Buổi sáng đậm nước mắt của Hen”.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hhen-nie-co-phan-ung-bat-ngo-khi-son-tung-va-ban-gai-tin-don-thieu-bao-t.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hhen-nie-co-phan-ung-bat-ngo-khi-son-tung-va-ban-gai-tin-don-thieu-bao-tram-tan-vo-search/?id=277389

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: H’Hen Niê , Sơn Tùng , Thiều bảo trâm