Hé lộ nguyên nhân cháu trai đâm chết bác giữa phố ở Hải Phòng
Thứ hai, 08/03/2021 14:51

Tại cơ quan điều tra, Thương khai nhận mẹ hắn và bác gái là bà H. thường xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài sản nên y đã ra tay sát hại nạn nhân.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hoài Thương (SN 1991, trú tại số 35 gác 2 Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Hé lộ nguyên nhân cháu trai đâm chết bác giữa phố ở Hải Phòng

Hiện trường vụ án

Theo thông tin từ công an địa phương, những năm gần đây nam nghi phạm thường xuyên đi làm ăn xa.

Tháng 8/2020, anh ta trở về quê và sinh sống chung với người bác là bà Trần Thị H. (SN 1969, trú phường Cát Dài, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Sau khi bị bắt, Thương khai giữa mẹ hắn và bà H. thường xảy ra mâu thuẫn liên quan đến tài sản là căn nhà mà bà này đang ở.

Từ những mâu thuẫn trên, y đã ra tay sát hại nạn nhân. Ở địa phương, nghi phạm 30 tuổi này chưa có tiền án, tiền sự.

Trước đó, vào khoảng 10h40 ngày 7/3/2021, tại trước cửa số nhà 32 Đặng Kim Nở (phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) Nguyễn Hoài Thương dùng dao đâm vào người bác là Trần Thị H. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, y nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đến khoảng 18h cùng ngày, cơ quan công an đã vận động được Nguyễn Hoài Thương ra đầu thú. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-nguyen-nhan-chau-trai-dam-chet-bac-giua-pho-o-hai-phong-16121080.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-nguyen-nhan-chau-trai-dam-chet-bac-giua-pho-o-hai-phong-161210803143151430.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cháu đâm chết bác , giết người , án mạng , hải phòng