Hé lộ mối quan hệ thân thiết như 'mẹ đẻ con ruột' hiếm ai biết của mẹ Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng
Thứ tư, 23/09/2020 17:22

Đàm Vĩnh Hưng dành rất nhiều tình cảm cho gia đình Hoài Linh, đặc biệt là mẹ của đàn anh.

Nếu là fan theo dõi "ông hoàng nhạc Việt" đã lâu hẳn mọi người đều biết đến mối quan hệ hơn tình đồng nghiệp thông thường giữa ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và hai anh em danh hài Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ. Đó là sự gắn bó đùm bọc, là tình thân của những nghệ sĩ không cùng huyết thống. Bởi vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng kính trọng bố mẹ Hoài Linh như bố mẹ ruột của anh.

Mới đây, trên kênh Youtube của Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một clip quay lại buổi tiệc sinh nhật mừng mẹ danh hài Hoài Linh tròn 81 tuổi. Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng tại nhà riêng của bố mẹ Hoài Linh, với người thân và con cháu, chỉ thiếu các con thứ hai, thứ năm và thứ sáu đang ở Mỹ nên không về được.

Ngoài hai con trai là Hoài Linh và Dương Triệu Vũ, trong buổi tiệc còn có sự xuất hiện của danh hài Chí Tài và Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, cả hai đều rất thân thiết với gia đình Hoài Linh và được bố mẹ nam danh hài coi như con cháu trong nhà. Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh dành rất nhiều tình cảm cho gia đình Hoài Linh, đặc biệt là mẹ của đàn anh.

dam-vinh-hung-tan-tuy-voi-me-hoai-linh-nhu-me-ruot-c4a57ce2

Trong bữa tiệc, Đàm Vĩnh Hưng là người nhiệt tình, xông xáo và năng nổ nhất, còn hơn cả các con ruột. Anh liên tục chạy đi chạy lại, để ý từng cử chỉ của mẹ Hoài Linh để chăm sóc, bóp tay, bóp chân, đứng cạnh, hết mức lễ phép và tận tụy.

Lúc ngồi hát karaoke, Đàm Vĩnh Hưng cũng chú ý dọn dẹp ghế rồi mời mẹ Hoài Linh vào ngồi gần mình để hát cho bà nghe và là người hát nhiệt tình, hăng say nhất. Nhiều khán giả khá ngạc nhiên khi được thấy ông hoàng sang chảnh trên sân khấu - Đàm Vĩnh Hưng trong hình ảnh giản dị, chu đáo, ấm áp như vậy.

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng còn bày tỏ sự hiếu thảo như người con ruột khi tặng mẹ Hoài Linh 5 túi sâm nhung hươu cao cấp và một bao lì xì đựng khá nhiều tiền. Nhận được sự quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng, mẹ Hoài Linh tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Bà cảm động tới mức kéo nam ca sĩ xuống để hôn lên má. Được nhận tình yêu thương của Đàm Vĩnh Hưng cùng các con cháu cũng khiến mẹ Hoài Linh xúc động bật khóc.

dam-vinh-hung-tan-tuy-voi-me-hoai-linh-nhu-me-ruot-adee2608

me-hoai-linh-bat-khoc-truoc-hanh-dong-cua-dam-vinh-hung-a30-5243467

Trong khi đó, Hoài Linh tỏ ra khá mệt mỏi do bận nhiều công việc. Thậm chí, trong lúc mọi người đang hát, anh còn ngủ gật dưới chân mẹ, khiến Đàm Vĩnh Hưng phải gọi dậy. Đàm Vĩnh Hưng như đã thay mặt các anh em làm cho bữa tiệc sinh nhật của mẹ Hoài Linh thêm vui, thêm náo nhiệt.

me-hoai-linh-bat-khoc-truoc-hanh-dong-cua-dam-vinh-hung-ff0-5243467

Hoài Linh là người nâng đỡ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày đầu đi hát. Nhờ sự hỗ trợ của đàn anh, Mr. Đàm từng bước vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp. Vốn là người yêu ghét rõ ràng, nam ca sĩ luôn khắc cốt ghi tâm mối ân tình này.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với gia đình Hoài Linh đến mức được bố mẹ đàn anh nhận làm con nuôi, anh gọi bố mẹ Hoài Linh là "bố mẹ" xưng "con", kính trọng ông bà như bố mẹ ruột. Những dịp quan trọng, anh đều có mặt giống như con cái trong gia đình.

Vừa qua, Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ đoạn clip Đàm Vĩnh Hưng cắt tóc cho mẹ. Nam ca sĩ nhẹ nhàng, nâng niu khi cắt tóc cho thân mẫu của đàn anh. Dù bị Hoài Linh "cà khịa" tay nghề nhưng anh vẫn hạnh phúc vì làm mẹ vui.

dam-vinh-hung-tan-tuy-voi-me-hoai-linh-nhu-me-ruot-752d1678

Không chảy chung một dòng máu nhưng Đàm Vĩnh Hưng xem Hoài Linh như người anh ruột thịt và hiếu thảo với bố mẹ đàn anh như đấng sinh thành. Tấm lòng của "ông hoàng nhạc Việt" nhận được nhiều sự nể phục từ công chúng.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/he-lo-moi-quan-he-than-thiet-nhu-me-de-con-ruot-hiem-ai-biet-cua-me-hoai.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/he-lo-moi-quan-he-than-thiet-nhu-me-de-con-ruot-hiem-ai-biet-cua-me-hoai-linh-va-dam-vinh-hung-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Đàm Vĩnh Hưng , Mẹ Hoài Linh , Sao việt