Hé lộ hình ảnh đầu tiên về đám cưới Công Phượng tại Nghệ An, dân tình trầm trồ về độ hoành tráng
Chủ nhật, 29/11/2020 11:45

Gần ngày tổ chức tiệc cưới của Công Phượng - Viên Minh tại quê nhà Nghệ An, dư luận trên mạng xã hội không khỏi tò mò liệu rằng đám cưới sẽ "khủng" như thế nào.

Siêu đám cưới của Công Phượng ở Phú Quốc với vô số các khách mời danh tiếng đã trôi qua được khoảng 1 tuần nhưng ở thời điểm hiện tại, dân tình lại tiếp tục rục rịch khi chàng cầu thủ tiền đạo của ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho lễ tại quê nhà Nghệ An sắp tới. Nhiều người suy đoán, lễ lần này ở quê của Công Phượng cũng hoành tráng không kém ở Phú Quốc hay ở TP. Hồ Chí Minh.

Thật như vậy, những ngày vừa qua, trên mảnh đất trống tại Đô Lương, những khung sắt khổng lồ để dựng rạp cưới đã được chuyển đến và mọi người đã bắt đầu thi công. Nhìn số lượng nhân sự và nguyên vật liệu chuẩn bị, có thể thấy, đám cưới này chỉ có thể ngang hoặc hơn chứ chắc chắn là không thể kém hơn 2 lần trước của Công Phượng.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về đám cưới Công Phượng tại Nghệ An, dân tình trầm trồ về độ hoành tráng

Hình ảnh địa điểm sẽ tổ chức đám cưới ở Đô Lương - quê Công Phượng

Ngay khi những bức ảnh đầu tiên về nơi tổ chức lễ cưới ở Nghệ An của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh được đăng tải đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều mong chờ vào “siêu” đám cưới này được tổ chức tại quê hương của chú rể.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về đám cưới Công Phượng tại Nghệ An, dân tình trầm trồ về độ hoành tráng - 1

Một đám cưới hoành tráng nữa chuẩn bị diễn ra

Nhiều ý kiến đã được đưa ra thể hiện sự thán phục và háo hức của dân tình, đặc biệt là những người dân nơi xứ Nghệ, đồng hương của chú rể:

- “Ôi cái rạp sân khấu to như tổ chức sự kiện.”

- “Nghĩ đây tiệc cưới cuối cùng rồi, có khả năng cô dâu - chú rể “chơi lớn” luôn đấy haha.”

- “Chắc chắn sẽ có khách mời đình đám xuất hiện nhé.”

- “To nhất cả Đô Lương rồi còn gì. Hahaha.”

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/he-lo-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-cong-phuong-tai-nghe-an-dan-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/he-lo-hinh-anh-dau-tien-ve-dam-cuoi-cong-phuong-tai-nghe-an-dan-tinh-tram-tro-ve-do-hoanh-trang-tintuc720745

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Công Phượng , Viên Minh , đám cưới Công Phượng