Hé lộ 4 chi tiết kinh hãi vụ bé 3 tuổi nghi bị găm 9 đinh vào đầu, MXH bàng hoàng
Thứ ba, 18/01/2022 22:09

Trước khi em bé được đưa đến bệnh viện, ông nội đã gọi điện đến tổng đài 111 cầu cứu.

Vụ việc bé V.A 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tử vong ở thành phố Hồ Chí Minh còn chưa nguôi ngoai, dư luận lại dậy sóng vì sự việc em bé 3 tuổi bị găm 9 đinh vào đầu, nghi là bị bạo hành.

Ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất, TP Hà Nội chia sẻ với báo chí, chiều 17/1/2022, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi, trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Theo ông Kiên, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ giật mình phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé. Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Hé lộ 4 chi tiết kinh hãi vụ bé 3 tuổi nghi bị găm 9 đinh vào đầu, MXH bàng hoàng - Ảnh 1.

Em bé đang được điều trị tại bệnh viện Xanh Pôn.

4 chi tiết kinh khủng liên quan đến vụ án được hé lộ đã khiến dân mạng bàng hoàng, cực kỳ phẫn nộ.

Thứ nhất, khi các bác sĩ hỏi, người thân cháu bé không nói gì. Khoảng 3 tháng trước, bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Thứ hai, khoảng 1 tháng trước, bé gái này phải nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa.

Thứ ba, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Trước khi vào viện 30 phút, bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Thứ tư, ông nội em bé đã phát hiện tình trạng nguy kịch của cháu mình và gọi điện cầu cứu tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 vào trưa 17/1. Theo thông tin tổng đài điều tra được, mẹ em bé và bố đã ly hôn, mẹ bé hiện đang có bầu và sống với người khác.

Hiện tại, em bé đang ở tình trạng nguy kịch. Những thông tin này khiến MXH dậy sóng vì những tình tiết đáng sợ, đặc biệt là việc em bé nhiều lần gặp vấn đề về sức khỏe. Tình trạng hiện tại của bé cũng khiến nhiều người sốt ruột, lo lắng. Nhiều KOL, người nổi tiếng cũng phẫn nộ lên tiếng, căm giận những kẻ hành hạ trẻ em.

- Bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu. Không biết khi đó bệnh viện có thông báo cho công an không, mẹ bé đã trả lời thế nào về sự việc này?

- Ôi đọc xong mà cảm thấy vừa sợ vừa căm người cứ run lên vì uất. Thương con quá!

- Canh Nậu Thạch Thất là làng mộc. Đứa nào bắn đinh vào đầu cháu bé thì không còn là con người nữa.

- Ông nội em bé đã gọi điện cầu cứu nhưng tiếc là muộn quá. Không hiểu sao cho con đến với thế giới làm gì rồi hành hạ đến chết như thế, nếu không muốn con có mặt trên cõi đời thì đừng để có thai... 

(Trích một số bình luận của dân mạng).

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-4-chi-tiet-kinh-hai-vu-be-3-tuoi-nghi-bi-gam-9-dinh-vao-dau.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/he-lo-4-chi-tiet-kinh-hai-vu-be-3-tuoi-nghi-bi-gam-9-dinh-vao-dau-mxh-bang-hoang-162221801200040422.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: bé 3 tuổi nghi bị găm 9 đinh vào đầu , bạo hành trẻ em