Hậu scandal 'cắm sừng', Quang Hải có động thái mới khiến ai cũng bất ngờ
Thứ tư, 11/11/2020 16:12

Fan của cặp đôi cho rằng Quang Hải vẫn luyến tiếc mối tình với Huỳnh Anh.

Cũng đã 1 tuần trôi qua, vụ việc Huỳnh Anh - bị tố "cắm sừng" Quang Hải, là Tuesday chen vào mối quan hệ của 1 cặp đôi đã tạm lắng xuống. Khi nhiều người bắt đầu không chú ý đến cặp đôi nữa và cả hai cũng đã có những hoạt động mới thì dân mạng lại phát sốt khi Hải "con" có cập nhật mới trên trang cá nhân.

Chuyện là khi scandal của Huỳnh Anh nổ ra, phía Hải "con" đã xác nhận cặp đôi đã chia tay, anh chàng còn có 1 loạt hành động "dứt tình" như xóa ảnh chụp chung, bỏ theo dõi nàng trên Tik Tok, Instagram cá nhân. Nhưng đến hôm nay 11/11, nhiều người phát hiện Quang Hải đã đặt lại ảnh với Huỳnh Anh làm ảnh nổi bật trên trang cá nhân.

Hậu scandal 'cắm sừng', Quang Hải có động thái mới khiến ai cũng bất ngờ

Quang Hải để ảnh chung với Huỳnh Anh hiển thị ở mục đáng chú ý trên Facebook cá nhân
(Ảnh chụp màn hình)

Điều này khiến dân tình tỏ ra nghi ngờ rằng Quang Hải vẫn còn lưu luyến tình cũ. Nhiều người cũng khấp khởi hy vọng Quang Hải và Huỳnh Anh có thể cho nhau 1 cơ hội hay ít nhất là lắng nghe đối phương. Mới đây, Huỳnh Anh đã xuất hiện trở lại trong những hình ảnh được bạn bè tag khi đi từ thiện.

Vào tối qua 10/11, Quang Hải đã cùng những người anh em như Văn Hậu, Đức Chinh đáp chuyến bay vào TP.HCM. 18h hôm nay 11/11, các tuyển thủ ngôi sao sẽ tham gia một trận đấu giao hữu từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung sau đợt thiên tai vừa qua.

Hậu scandal 'cắm sừng', Quang Hải có động thái mới khiến ai cũng bất ngờ - 1

Dân mạng bàn tán về việc Quang Hải giữ ảnh chụp với Huỳnh Anh ở Facebook cá nhân
(Ảnh chụp màn hình)

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hau-scandal-cam-sung-quang-hai-co-dong-thai-moi-khien-ai-cung-ba.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hau-scandal-cam-sung-quang-hai-co-dong-thai-moi-khien-ai-cung-bat-ngo-tintuc716939

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Quang Hải , Huỳnh Anh