Hari Won tiết lộ số tiền đưa cho Trấn Thành mỗi ngày khiến ai cũng bất ngờ
Thứ ba, 02/06/2020 18:07

Có vẻ như bà xã Trấn Thành ngày càng trở nên rộng rãi hơn với chồng, điều này làm fan khá thích thú.

Sau khi kết hôn cùng danh hài kiêm MC nổi tiếng Trấn Thành, Hari Won bắt đầu công cuộc siết chặt tiền chi tiêu, giúp chồng tiết kiệm hơn. Mỗi ngày, cô cho ông xã 2 triệu đồng để chi tiêu và cố gắng không được vượt quá số tiền này. Vốn quen xài sang nên ban đầu Trấn Thành khó thích nghi nhưng phải cố gắng vì bà xã muốn tốt cho mình và cuộc sống gia đình sau này.

Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình với hội chị em như: Hoa hậu Hương Giang, diễn viên Lan Ngọc, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Hari Won bất ngờ tiết lộ số tiền cho chồng mỗi ngày đã được nâng lên gấp đôi.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi dành cho mình: "Phụ nữ thường truy tìm quỹ đen của chồng ở đâu?", chàng trai số 4 mang tên Nguyễn Minh Giang tham gia chương trình đã trả lời: "Tôi thường không giấu quỹ đen. Nhưng nếu có, tôi sẽ giấu trong giày, sau tivi và dưới đệm ghế sofa".

photo-5-15910575444611809308714

Hoa hậu Hương Giang lập tức bày tỏ rằng: "Riêng về câu hỏi này, tôi không thích câu trả lời của bạn. Tôi thích bạn trả lời rằng, chẳng việc gì phải giấu. Người đàn ông đàng hoàng sẽ nói thẳng với vợ rằng "anh tự biết sẽ phải chăm lo cho em như thế nào. Nếu anh có quỹ đen cũng chỉ để phục vụ công việc tiếp khách, đi đường chứ không làm gì hết". Nếu người chồng thực sự lo lắng cho con cái, gia đình, người vợ chẳng cần kiểm tra quỹ đen làm gì".

MC Thành Trung liền phản bác Hương Giang: "Hương Giang nói vậy chỉ đúng với những người phụ nữ hiểu chuyện. Có những người phụ nữ kiểm soát rất chặt chẽ tiền nong của chồng. Tôi biết một số người chỉ đưa cho chồng 50 ngàn mỗi ngày".

thanh2-1585971684-width800height532

Hari Won bất ngờ tiết lộ số tiền cho ông xã Trấn Thành chi tiêu mỗi ngày đã tăng lên

MC Thành Trung nói tới đây, Hari Won cảm thấy chột dạ nên lập tức lên tiếng: "Ngày nào tôi cũng để vào ví chồng 5 triệu chứ không ít. Chồng tôi tiêu trong một ngày còn bao nhiêu, tôi sẽ lấy lại rồi hôm sau lại để vào đó 5 triệu.

Sáng nào thức dậy, tôi cũng lôi ví chồng ra kiểm tra xem còn bao nhiêu tiền để thêm đủ số tiền khác cho tròn 5 triệu vào. Như vậy, tôi cũng sẽ biết hôm qua chồng tiêu hết bao tiền. Từ đó, tôi quản lý được chi tiêu của chồng mà không mang tiếng ki bo".

Tiết lộ này của Hari Won khiến mọi người phải tâm phục khẩu phục. Tuy nhiên, khán giả lại bất ngờ vì từ con số 2 triệu của ngày nào, cô nàng đã tăng lên thành 5 triệu. Có vẻ bà xã A Xìn ngày càng mạnh tay nâng tiền chi tiêu cho chồng hơn.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hari-won-tiet-lo-so-tien-dua-cho-tran-thanh-moi-ngay-khien-ai-cung-bat-n.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/hari-won-tiet-lo-so-tien-dua-cho-tran-thanh-moi-ngay-khien-ai-cung-bat-ngo-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hari Won , Trấn Thành , Sao việt