Hải Giang Merry Land – Siêu dự án của TP biển Quy Nhơn đang triển khai đến đâu?
Thứ bảy, 25/09/2021 11:29

Hải Giang Merry Land không chỉ được đầu tư với số vốn khủng, còn tập hợp nhiều ưu điểm nổi trội như vị trí đắc địa, quy mô lớn, chủ đầu tư nổi tiếng… Và mối quan tâm nhất hiện nay của khách hàng đối với Hải Giang Merry Land là tiến độ triển khai của dự án này đang đến đâu?

 

 

  1. Tiến độ triển khai của dự án Hải Giang Merry Land

Hải Giang Merry Land hiện đang là tâm điểm đầu tư bất động sản tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Theo dự kiến, dự án này sẽ được triển khai mở bán vào tháng 8 năm nay, vậy tiến độ của Hải Giang Merry Land đang đến đâu?

Cho đến thời điểm hiện tại, quá trình thi công dự án Hải Giang Merry Land được cập nhật như sau:

- Hạ tầng khu shophouse đã hoàn thiện.

- Nhà điều hành đã xây xong và sẽ được đưa vào hoạt động phục vụ khách hàng café và thức ăn nhẹ khi đến tham quan.

- Dãy shophouse mặt tiền biển đã hoàn thiện và cho ra mắt.

- Đường nội khu đang hoàn thiện.

- Đã san lấp khu sườn đồi và tạo đường cho khu biệt thự

- Khu sân golf đang được san lấp mặt bằng

- Cây xanh đã được trồng để bao phủ quanh khu dự án

- Khu condotel và công viên đang được triển khai và sớm đưa vào hoạt động

Với tiến độ thi công như hiện tại, khách hàng có nhu cầu đầu tư vào dự án Hải Giang Merry Land có thể tin tưởng vào năng lực và uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh.

  1. Những điểm nổi bật của dự án Hải Giang Merry Land

Vì sao Hải Giang Merry Land lại hấp dẫn các nhà đầu tư tới vậy? Bởi các chuyên gia đã nhận định, Hải Giang Merry Land là dự án có nhiều ưu thế của một khu đô thị nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế như:

- Quy mô của dự án

Dự án Hải Giang Merry Land có quỹ đất lên tới 656 ha, trong đó 305 ha được dùng để phát triển sinh thái bằng cách cải tạo trồng rừng. Nhiều người cho rằng sự phân chia này sẽ giúp mang thiên nhiên đến gần hơn cho những ai sở hữu các sản phẩm của dự án này. Dự án này thuộc phân khu 4 và 5 thuộc khu kinh tế Nhơn Hội của thành phố Quy Nhơn.

Chủ đầu tư sẽ thực hiện dự án với 300 phòng khách sạn đạt chuẩn 5 sao, hơn 1.000 biệt thự nghỉ dưỡng, 2.000 căn hộ du lịch và chuỗi dịch vụ hạng sang như sân golf, khu vui chơi giải trí, bến du thuyền, khu nhạc nước, hệ thống thể dục thể thao, trung tâm mua sắm, công viên quảng trường, chuỗi nhà hàng, quán bar, quán café… sẽ giúp cho khách hàng và du khách được tận hưởng những tiện ích hoàn hảo nhất.

- Vị trí đắc địa

Hải Giang Merry Land nằm trong khu đô thị ven biển Hải Giang, tọa lạc tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Không những thế, dự án còn nằm ở vị trí có phong thủy tốt là lưng dựa vào núi Phương Mai, mặt hướng ra biển Hải Giang. Với vị trí đắc địa như vậy, các mặt bằng chiến lược của dự án sẽ giúp mang lại nhiều tiền tài, may mắn cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, Hải Giang Merry Land nằm tại vùng kinh tế biển Nhơn Hội, cũng là khu vực nhận được sự quan tâm lớn của địa phương và Chính Phủ. Cụ thể, khu vực này được chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng cũng như nhận được các chính sách ưu tiên giúp thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Đặc biệt, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển bằng đường biển và đường bộ từ thành phố Quy Nhơn đến khu thiên đường Hải Giang Merry Land chỉ mất từ 15-20 phút. Việc tỉnh Bình Định cho xây dựng hệ thống cầu nối từ khu kinh tế Nhơn Hội đến dự án đã khiến cho giao thông từ đây tới sân bay Quốc tế Phù Cát, bãi biển Trung Lương, khu du lịch Eo Gió – Kỳ Co được rút ngắn đi rất nhiều.

- Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực mạnh

Chủ đầu tư của dự án này là Tập đoàn Hưng Thịnh, một trong những doanh nghiệp nổi tiếng của giới bất động sản tại Quy Nhơn nói riêng và cả nước nói chung. Tập đoàn Hưng Thịnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đầu tư và phát triển các dự án bất động sản.

Tập đoàn Hưng Thịnh đã triển khai hơn 40 dự án và cung cấp cho thị trường bất động sản hơn 50.000 sản phẩm. Hiện tại, tập đoàn Hưng Thịnh đã bàn giao gần 20 dự án cho khách hàng bao gồm các sản phẩm nghỉ dưỡng, biệt thự, nhà phố và căn hộ. Như vậy, khách hàng sẽ luôn cảm thấy yên tâm khi quyết định đầu tư vào dự án Hải Giang Merry Land của tập đoàn Hưng Thịnh.

- Pháp lý minh bạch

Một trong những lý do khiến dự án Hải Giang Merry Land thu hút được nhiều sự quan tâm bởi tính pháp lý minh bạch. Chỉ cần khách hàng có yêu cầu, dự sẽ cung cấp đầy đủ giấy tờ liên quan tới dự án như quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết dự án, giấy phép xây dựng, quyết định đầu tư của tỉnh Bình Định…

Những thông tin về tiến độ cũng như những ưu điểm nổi trội của dự án Hải Giang Merry Land đã chứng minh rằng đây là dự án giàu tiềm năng tại Quy Nhơn mà khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu trong năm 2021.

Website chính thức hải giang merry land: https://haigiangmeryland.com.vn/ tại quy nhơn chủ đầu tư Hưng Thịnh

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-giang-merry-land-sieu-du-an-cua-tp-bien-quy-nhon-dang-trien-khai-d.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-giang-merry-land-sieu-du-an-cua-tp-bien-quy-nhon-dang-trien-khai-den-dau-161212209115310930.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Merry Land