Hải Dương ghi nhận 2 ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau ra viện
Thứ sáu, 05/03/2021 23:17

Hai bệnh nhân là công nhân Công ty POYUN tái dương tính SARS-CoV-2 sau khi xuất viện và đang trong thời gian cách ly tại nhà.

Tối 5/3, trả lời báo chí, đại diện Trung tâm Y tế TP Chí Linh (Hải Dương) cho biết, tại thành phố ghi nhận 2 trường hợp tái dương tính SARS-CoV-2. Cả 2 đều trú tại phường Hoàng Tiến, TP. Chí Linh, là công nhân công ty Poyun.

Theo đó, một người được điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, ra viện hôm qua (4/3). Người còn lại điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 1, xuất viện nửa cuối tháng 2, sắp kết thúc thời gian tự cách ly tại nhà.

Hải Dương ghi nhận 2 ca tái dương tính với SARS-CoV-2 sau ra viện

Ảnh minh họa

Sau khi được xuất viện, cả 2 được lấy mẫu xét nghiệm thì phát hiện tái dương. Mẫu bệnh phẩm do Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương và Viện vệ sinh dịch tễ Trung ương thực hiện.

Cũng theo đại diện Trung tâm Y tế TP Chí Linh, những trường hợp này không có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng vì đang trong thời gian cách ly tại nhà, có sự giám sát chặt chẽ từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường Hoàng Tiến.

Ngày 5/3, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương cho biết, trong ngày, tỉnh ghi nhận 6 ca dương tính SARS-CoV-2. Tính đến nay, toàn tỉnh ghi nhận 695 người nhiễm Covid-19 trong đợt dịch mới, đã có 321 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Từ 0h ngày 3/3, Hải Dương kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16, gỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với TP. Chí Linh và huyện Cẩm Giàng, đồng thời chuyển toàn tỉnh sang trạng thái mới vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hai-duong-ghi-nhan-2-ca-tai-duong-tinh-voi-sars-cov-2-sau-ra-vie.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/hai-duong-ghi-nhan-2-ca-tai-duong-tinh-voi-sars-cov-2-sau-ra-vien-tintuc742215

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tái dương tính với SARS-CoV-2 , hải dương , covid-19