Hai anh em trai châm lửa đốt 12 ngôi nhà vì muốn biết lính cứu hỏa làm việc như thế nào
Thứ ba, 17/09/2019 17:28

"Đền ốm" có lẽ là cái giá mà cha mẹ phải trả cho sự hiếu kỳ của hai anh em trai.

Trong cuộc sống này, chắc hẳn ai cũng có một vài hình tượng mà mình muốn hướng đến. Ví dụ, hồi bé lỡ mê phim trinh thám rồi lớn lên muốn trở thành cảnh sát đi bắt tội phạm; xem MasterChef nên muốn trở thành siêu đầu bếp nấu món ngon cho tất cả mọi người...

Tuy nhiên, những đứa trẻ trong câu chuyện này lại chưa muốn trở thành ai cả, chúng chỉ mong được chứng kiến "anh hùng" ra tay giúp đời mà thôi. Đáng tiếc là, mọi thứ lại vượt ra khỏi tầm kiểm soát của 2 cu cậu đang tuổi cắp sách đến trường.

Cụ thể, hai anh em trai 10 và 11 tuổi đã bị chính quyền thành phố Kota Bharu, Malaysia xác định là thủ phạm của vụ phóng hỏa khiến 12 ngôi nhà chìm trong biển lửa vào tháng 6 vừa qua.

Hai anh em trai châm lửa đốt 12 ngôi nhà vì muốn biết lính cứu hỏa làm việc như thế nào

Sau khi được hỏi han, 2 chú nhóc mới thú nhận đã phóng hỏa chỉ vì muốn... chứng kiến các chú lính cứu hỏa làm nhiệm vụ!

Theo China Press, một người dân địa phương tên là Azri phát hiện ra ai đó đã châm lửa đốt nhà anh vào lúc 11h30 chiều ngày thứ 3 tuần trước. May mắn thay, ngọn lửa đã được khống chế và không làm ảnh hưởng đến những ngôi nhà khác trong làng. Tuy nhiên, không phải nhà nào cũng may mắn như gia đình Azri.

Hai anh em trai châm lửa đốt 12 ngôi nhà vì muốn biết lính cứu hỏa làm việc như thế nào - 1

Cũng trong đêm tháng 6 đó, 3 ngôi nhà khác đã bị phóng hỏa và cháy rụi. Ngọn lửa lan ra khiến 7 ngôi nhà nữa bị "bà hỏa" ghé thăm và chịu chung số phận.

Hai anh em trai châm lửa đốt 12 ngôi nhà vì muốn biết lính cứu hỏa làm việc như thế nào - 2

Sau khi ghi nhận các báo cáo của người dân, cảnh sát thành phố Kota Bharu đã vào cuộc điều tra.

Lời kể của các nhân chứng và nhiều manh mối tại hiện trường đã dẫn đến 2 đứa trẻ nói trên, chỉ vì mục đích vô cùng trẻ con: Muốn thấy các chú lính cứu hỏa làm nhiệm vụ.

Cảnh sát trưởng Mohd Razi Rosli nói với trang tin địa phương Sinar Harian rằng 2 anh em 10 và 11 tuổi đã bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hiện tại, vẫn chưa rõ phụ huynh của các cháu sẽ phải đền bù ra sao nhưng đây chắc chắn là bài học đắt giá cho những chú nhóc hiếu kỳ.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hai anh em trai châm lửa đốt 12 ngôi nhà , đốt nhà vì muốn biết lính cứu hỏa làm việc thế nào , chuyện lạ 4 phương