Hà Tĩnh: Cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng
Thứ năm, 21/05/2020 17:21

Nửa đêm, phòng ngủ bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến 4 người trong một gia đình gồm 2 vợ chồng và 2 đứa con nhỏ bị bỏng rất nặng.

Ngày 21/5, thông tin từ chính quyền xã Thạch Kênh (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, địa phương đang phối hợp với công an huyện Thạch Hà điều tra nguyên nhân vụ cháy phòng ngủ của một hộ dân trên địa bàn khiến 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng.

Hà Tĩnh: Cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng - Ảnh 1.

Tường phòng ngủ của vợ chồng anh D. bị cháy đen.

Thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 cùng ngày, người dân đang ngủ bổng giật mình khi nghe tiếng cầu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà của anh Nguyễn Chính D. (37 tuổi, trú thôn Hòa Hợp, xã Thạch Kênh). Khi chạy đến, họ bàng hoàng thấy phòng ngủ của anh D. bốc cháy dữ dội.

Người dân sau đó tri hô nhau cùng dập lửa và nhanh chóng đưa 4 người trong gia đình gồm anh D., chị Nguyễn Thị Ngọc T. (35 tuổi, vợ anh D.) và 2 con nhỏ là Nguyễn Chí M. (5 tuổi), Nguyễn Ngọc An N. (9 tháng tuổi) đi cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Hà Tĩnh: Cháy phòng ngủ lúc nửa đêm, 4 người trong một gia đình bị bỏng nặng - Ảnh 2.

Một số vật dụng trong phòng bị thiêu trụi.

Ông Hoàng Song Hào - Trưởng phòng kế tóa tổng hợp Bệnh viện đa khoa Hà tĩnh cho biết, lúc 1 giờ sáng nay bệnh viện tiếp nhận 4 bệnh nhân gồm 2 vợ chồng và 2 con nhỏ trong tình trạng bị bỏng nặng. Sau khi sơ cứu cả 4 bệnh nhân trên đều được chuyển ra Hà Nội để điều trị.

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại "Khi chúng tôi đến nơi thì 4 người trong gia đình anh D. đã thoát ra được khỏi căn phòng đang bốc cháy nhưng bị bỏng rất nặng. Sau 30 phút nổ lực cứu chữa, đám cháy mới được dập tắt".

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-tinh-chay-phong-ngu-luc-nua-dem-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-bong-.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-tinh-chay-phong-ngu-luc-nua-dem-4-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bi-bong-nang-222020215163815336.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cháy phòng ngủ , hỏa hoạn , tin xã hội