Hà Tăng lần đầu đăng ảnh cận mặt của con gái, dân tình xuýt xoa vì xinh chẳng kém mẹ
Chủ nhật, 10/01/2021 10:54

Qua hình ảnh mới nhất, nhiều người đoán con gái Tăng Thanh Hà sẽ trở thành mỹ nhân trong tương lai.

Tăng Thanh Hà chưa từng công khai ảnh cận mặt của hai con Richard Nguyễn và bé Chloe. Trong những lần hiếm hoi khoe con với công chúng, Hà Tăng thường chụp ở góc nghiêng và sau lưng.

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ đăng ảnh hai con cận mặt. Có thể thấy, đây cũng là khoảnh khắc hiếm hoi bà xã Louis Nguyễn khoe gương mặt ái nữ mà không dùng i-con che chắn. Cô bé được khen xinh xắn, đường nét rất giống mẹ.

Empty

Empty

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh về cuộc sống thú vị thường ngày của mình và các con. Hai bé Richard và Chloe dù sinh ra ở vạch đích nhưng được bố mẹ giáo dục cách sống rất quy củ, nề nếp và giản dị.  Cả hai nhóc tỳ đều ngoan ngoãn, tình cảm, lại còn nói tiếng Anh như gió, biết viết và thể hiện năng khiếu hội họa sớm.

Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc.

Mới đây, Hà Tăng bất ngờ chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn. Cô viết: “Ở nhà mình, sáng nhiều người ngủ dậy mà không có mình bên cạnh là hoảng loạn lắm. Sáng nay tranh thủ mình dậy sớm qua phòng bên cạnh đóng cửa tập thể dục. Một lúc anh lớn mở cửa ra “mẹ ơi con tìm mẹ khắp nơi, con xuống bếp, phòng khách, nhà tắm không thấy mẹ đâu”. Ôm anh lớn một lúc thì em nhỏ qua “mẹ ơi mẹ đi đâu vậy con tìm mẹ khắp nơi”. Rồi nghe tiếng chân từ dưới nhà chạy lên hoảng loạn, chạy vô phòng mình, đâm thẳng vô nhà tắm rồi chạy ra mình biết Molly và April đang tìm mẹ chứ ai. Tui chỉ ở cái phòng kế bên cạnh lỡ đóng cửa thôi đó. Bởi cái nhà tui quan trọng lắm à nha”.

Điều này cho thấy Hà Tăng đóng vai trò quan trọng trong gia đình. Hai bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn rất quấn mẹ, luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm bất cứ khi nào có thể.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-lan-dau-dang-anh-can-mat-cua-con-gai-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-xinh-c.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-lan-dau-dang-anh-can-mat-cua-con-gai-dan-tinh-xuyt-xoa-vi-xinh-chang-kem-me-search/?id=275882

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: con gái hà tăng , tăng thanh hà , sao việt