Hà Tăng khoe ảnh chụp khi còn nhỏ, nhan sắc quả thật không phải dạng vừa dù mới 7 tuổi
Thứ hai, 19/10/2020 17:06

Những đường nét trên gương mặt nàng “ngọc nữ màn ảnh” hầu như không thay đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã chia sẻ bức hình ngày bé chụp cùng anh trai. Thời điểm đó cô mới chỉ 7 tuôi tuy nhiên nhan sắc vẫn khiến cộng đồng mạng thích thú nhờ vẻ ngoài không hề thay đổi nhiều so với hiện tại.

Những ường nét trên gương mặt cô đã rất rõ ràng. Từ đôi mắt cho tới nụ cười hoàn toàn không khác gì của thời điểm hiện tại. Bức ảnh được đăng tải vào ngày hôm qua (18/10) chính là sinh nhật của anh trai Tăng Thanh Hà. Đi kèm với bức hình, Tăng Thanh Hà cũng nhắn nhủ lời yêu thương tới anh trai mình: "It's my big brother's birthday today! I love him so much (tạm dich: Hôm nay là sinh nhật anh lớn của tôi! Tôi yêu anh ấy rất nhiều).

ha-tang-khoe-anh-hoi-be 1

Hà Tăng sinh ngày 24/10/1986, là con út trong nhà có ba anh em. Khi cô được 11 tuổi, gia đình gặp thất bại trong kinh doanh và lâm vào cảnh khó khăn. Từ thời điểm đó, cô đã theo mẹ buôn bán ở nhiều nơi. Cô đã bén duyên với điện ảnh từ khá sớm và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Hiện tại cô đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng. Phải công nhận rằng dù là đã mẹ 2 con và bước sang tuổi U35 nhưng Hà Tăng vẫn giữ nhan sắc vạn người mê và thần thái đỉnh cao không chê vào đâu được.

ha-tang-khoe-anh-hoi-be 2

Để ý có thể thấy cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường của cuộc sống thay vì hàng hiệu hay gia thế nhà chồng. Điều đó khiến ai cũng thêm phần ngưỡng mộ Hà Tăng. Dù vậy cũng có lúc cô khiến nhiều người hoang mang khi bất ngờ nói về trầm cảm.

"Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening". (Tạm dịch: "Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe"), cô viết. Tuy nhiên người hâm mộ hoàn toàn có thể yên tâm là đó chỉ là một trong những câu chuyện mà Hà Tăng nhắc đến để mọi người cùng hiểu sự nghiêm trọng của căn bệnh này.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-khoe-anh-chup-khi-con-nho-nhan-sac-qua-that-khong-phai-dang-vua-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-tang-khoe-anh-chup-khi-con-nho-nhan-sac-qua-that-khong-phai-dang-vua-du-moi-7-tuoi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: hà tăng , sao việt , tăng thanh hà lúc nhỏ