Hà Nội: Xác định được tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy
Thứ năm, 24/09/2020 17:54

Sáng 24/9, theo nguồn tin của chúng tôi được biết, bước đầu cơ quan CSĐT công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) đã xác định và đang làm việc với lái xe ô tô gây tai nạn chết người bỏ chạy trên địa bàn khu vực cầu Mai Lĩnh (quận Hà Đông).

Cũng theo nguồn tin, tài xế điều khiển chiếc xe tải gây tai nạn chết người bỏ chạy trên địa bàn khu vực cầu Mai Lĩnh (quận Hà Đông) là nam giới sinh năm 1981 ở huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Hà Nội: Xác định được tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

Hiện trường vụ tai nạn

Hà Nội: Xác định được tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy - 1

Trước đó, sáng 23/9, người dân khu vực cầu Mai Lĩnh (quận Hà Đông) phát hiện một nạn nhân tử vong sau vụ tai nạn. Tại thời điểm này, chiếc xe gây tai nạn đã bỏ trốn.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chiếc xe ô tô đã bỏ chạy, bỏ mặc các nạn nhân. Người dân khu vực phát hiện hai nạn nhân đã nhanh chóng đến hiện trường sơ cứu và gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Hà Nội: Xác định được tài xế điều khiển xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy - 2

Xe máy của nạn nhân

Quá trình rà soát thông tin từ các nhân chứng và hình ảnh người dân cung cấp, cơ quan chức năng đã xác định ô tô tải gây tai nạn bỏ chạy có biển số 29C-548.39.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông thụ lý giải quyết.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ha-noi-xac-dinh-duoc-tai-xe-dieu-khien-xe-tai-gay-tai-nan-chet-n.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/ha-noi-xac-dinh-duoc-tai-xe-dieu-khien-xe-tai-gay-tai-nan-chet-nguoi-roi-bo-chay-tintuc706491

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy , tai nạn giao thông