Hà Nội: Hai nữ sinh lớp 10 tắm sông Đà bị đuối nước thương tâm
Thứ tư, 20/05/2020 08:02

Sau giờ học, 2 nữ sinh lớp 10 trường THPT Bất Bạt ra sông Đà tắm đã không may trượt chân xuống vùng nước sâu, bị đuối nước.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 19/5, sau khi học xong, 2 nữ sinh lớp 10 trường THPT Bất Bạt thuộc xã Sơn Đà, huyện Ba Vì, Hà Nội ra sông Đà đoạn thuộc thôn Đan Thê tắm rồi không may bị trượt chân đuối nước.

Hà Nội: Hai nữ sinh lớp 10 tắm sông Đà bị đuối nước thương tâm

Khu vực xảy ra vụ đuối nước thương tâm

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an xã Sơn Đà xác nhận thông tin trên và cho biết: “Do ở vùng nông thôn, các cháu ra sông Đà tắm mà không có áo phao, lại không biết bơi nên không may gặp phải vùng nước sâu đã đuối nước thương tâm”.

“Ở khu vực này, vào buổi chiều hàng ngày có rất nhiều người ra đây tắm nhưng nam và nữ chia ra 2 khu vực riêng.

Khi phát hiện vụ đuối nước, người dân đã lao xuống cứu 2 nữ sinh này nhưng không kịp. Lúc đưa được lên bờ thì 2 nữ sinh đã tử vong.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt ở hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc” - vị cán bộ cho biết thêm.

Hà Nội: Hai nữ sinh lớp 10 tắm sông Đà bị đuối nước thương tâm

Nhiều người ra sông tắm mà không lường được nguy hiểm.

Theo vị cán bộ Công an xã Sơn Đà, 2 nữ sinh tử vong là Đoàn Thị Ng. lớp 10A3 và Nguyên Thị L. lớp10A2. Cả 2 đều sinh năm 2004, trú tại xã Sơn Đà, là học sinh trường THPT Bất Bạt.

Infonet.vietnamnet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/ha-noi-hai-nu-sinh-lop-10-tam-song-da-bi-duoi-nuoc-thuong-tam.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/ha-noi-hai-nu-sinh-lop-10-tam-song-da-bi-duoi-nuoc-thuong-tam-252871.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 2 nữ sinh lớp 10 , đuối nước , tin xã hội