Hà Nội FC vs HAGL: Những tham vọng của hai đội trong trận 'đại chiến'
Thứ bảy, 06/06/2020 11:29

Trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL thuộc vòng 3 V.league 2020 được dự đoán vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Bởi lẽ, 3 điểm là mục tiêu chung của cả hai đội để giữ vững vị trí top đầu khi V.League trở lại sau thời gian dài tạm hoãn vì COVID-19.

Sau một thời gian dài tạm hoãn vì đại dịch viêm đường hô hấp COVID-19, V.League chính thức quay trở lại với guồng quay vốn có của nó.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn sẽ đồng loạt diễn ra trên cả ba miền của đất nước và tâm điểm của vòng 3 V.League 2020 chính là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL.

Trận đấu này được chú ý hơn cả bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, U23 cùng lối chơi đẹp mắt, hoa mỹ.

Cả Hà Nội FC và HAGL đều không có được lực lượng tốt nhất ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, đây là điều hiếm khi xảy ra kể từ khi lứa cầu thủ Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... được đôn lên đội một.

Vị trí thứ 3 là một thành tích đáng khích lệ cho đội bóng Phố núi nên họ rất muốn duy trì và vững chân trong top những đội mạnh nhất V.League cho đến khi mùa giải năm nay khép lại.

Bởi vậy, chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp đội bóng khó chơi là Hà Nội FC được đánh giá là không hề dễ dàng nhưng đội bóng Phố núi vẫn quyết giành trọn vẹn 3 điểm.

Với vị thế của nhà đương kim vô địch, Hà Nội FC không muốn "mất mặt" ngay trên sân nhà nên họ sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để quyết đánh bại HAGL ở trận đấu tới.

Thêm nữa, vị trí thứ 7 trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau hai lượt trận buộc Hà Nội FC phải giành chiến thắng trong trận đấu này nếu muốn vươn lên top những đội đầu bảng.

Với tính chất quan trọng, không loại trừ khả năng, cả Hà Nội FC và HAGL sẽ chủ động chơi tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm.

Ở thời điểm hiện tại, HAGL có đôi chút thất thế hơn so với đội bóng Thủ đô khi họ phải thi đấu trên sân khách cũng như không có được lực lượng mạnh nhất.

Cụ thể, ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Pleiku không đem về những thương vụ bom tấn. Bên cạnh đó Xuân Trường chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương, Công Phượng lại đang thi đấu cho CLB TP. Hồ Chí Minh với bản hợp đồng cho mượn.

Hàng phòng ngự là nỗi lo lớn nhất của Hà Nội FC khi Duy Mạnh và Đình Trọng
đều không thể thi đấu vì chấn thương.

Hà Nội FC cũng không có được lực lượng mạnh nhất khi Duy Mạnh, Đình Trọng dính chấn thương. Hàng thủ của đội bóng Thủ đô chỉ còn Bùi Hoàng Việt Anh, Đinh Tiến Thành và Thành Chung.

Ngoài Thành Chung đang giữ được phong độ ổn định, hai cái tên còn lại thi đấu khá phập phù, dễ mắc sai lầm trong những thời khắc quan trọng.

Chính vì vậy, nếu hàng công của HAGL thi đấu sắc bén, chắt chiu những cơ hội mà mình tạo ra, họ hoàn toàn có thể ghi được những bàn thắng vào lưới nhà đương kim vô địch Hà Nội.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-fc-vs-hagl-nhung-tham-vong-cua-hai-doi-trong-tran-dai-chien-a47789.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ha-noi-fc-vs-hagl-nhung-tham-vong-cua-hai-doi-trong-tran-dai-chien-a477896.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Hà Nội FC , HAGL , vòng 3 V.league 2020