Hà Nội chỉ đạo dừng hoạt động nhà hàng, quán bia hơi để phòng, chống dịch Covid-19
Thứ ba, 11/05/2021 14:51

Để thực hiện công tác phòng chống dịch, Hà Nội có công văn đề nghị tạm dừng hoạt động với các nhà hàng, quán bia hơi và dẹp chợ cóc đến khi có chỉ đạo mới.

Ngày 11/5, UBND Hà Nội ban hành công văn chỉ đạo tạm dừng một số hoạt động để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động các nhà hàng bia, quán bia, bia hơi cho đến khi có chỉ đạo mới của Thành phố.

UBND các quận, huyện, thị xã cũng chỉ đạo giải tỏa ngay các chợ cóc, chợ tạm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19.

Một ngày trước, tại buổi làm việc của Thường trực Thành ủy Hà Nội với Ban cán sự Đảng và Ban Chỉ đạo phòng dịch Covid-19 thành phố, Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Chu Ngọc Anh đã đề nghị xem xét tiếp tục tạm dừng một số loại hình ăn uống không thiết yếu như quán bia hơi...

Ông Chu Ngọc Anh nói, thành phố sẽ có quy định cụ thể từ khoảng cách giãn cách người với người đến việc tránh tụ tập đông người ra sao; Phối hợp MTTQ xây dựng quỹ phòng chống Covid-19 trên địa bàn để chủ động phương án mua và tiêm vắc-xin cho bà con thủ đô và tăng cường chế độ đối với tuyến đầu chống dịch.

 

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-chi-dao-dung-hoat-dong-nha-hang-quan-bia-hoi-de-phong-chong-dic.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-chi-dao-dung-hoat-dong-nha-hang-quan-bia-hoi-de-phong-chong-dich-covid-19-161211105142706464.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Hà Nội , Phòng dịch covid-19 , đóng cửa nhà hàng quán bia