SG MOVING - Công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TPHCM
Thứ hai, 12/04/2021 09:19

Các ngành dịch vụ chuyển nhà, hay dịch vụ dọn giá rẻ hiện đang đang cạnh tranh nhau rất khốc liệt, đưa ra các khuyến mãi đặc biệt. Thế nhưng SG MOVING chúng tôi vẫn luôn được khách hàng lựa chọn và tin tưởng

 Vì sao dịch vụ chuyển nhà SG MOVING luôn được lựa chọn tin tưởng

Vì SG MOVING cam kết đúng giá và giá luôn rẻ hơn những đơn vị cùng lĩnh vực.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng chuyển vận cam kết không phát sinh thêm chi phí, khi quý khách hàng chuyển đúng theo bảng kê khảo sát.

Đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm, cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo và quan trọng hơn chính là “khách hàng luôn luôn đúng” ở mọi trường hợp.

Luôn có các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn đến với Qúy khách hàng.

Vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm chi phí tối đa.

Cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản ở tại thời điểm ký hợp đồng nếu xảy ra tổn thất, đổ vỡ đồ dùng, hay thất thoát hàng hóa trong lúc vận chuyển.

Ngoài ra nếu Quý khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói hay chuyển văn phòng trọn gói đã sử dụng. Chúng tôi cam kết hoàn trả lại 100% chi phí dịch vụ.

SG MOVING cam kết bảo hiểm 100% giá trị tài sản khi sử bạn dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của chúng tôi

Quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Quận 4 hay chuyển văn phòng trọn gói vui lòng liên hệ lên tổng đài để được phục vụ và tư vấn tốt nhất.

Quy trình dịch vụ chuyển nhà trọn gói SG MOVING

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

Khảo sát và báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Ký kết hợp đồng vận chuyển theo yêu cầu khách hàng và ấn định ngày giờ vận chuyển.

Thực hiện hợp đồng vận chuyển theo bản hợp đồng đã được ký kết.

Nghiệm thu thanh quyết toán hợp đồng chuyển vận.

Ưu điểm tại dịch vụ chuyển nhà trọn gói SG MOVING

Chúng tôi bảo đảm an toàn và chịu trách nhiệm về mọi hư hỏng đồ đạc trong quá trình chuyển vận cho quý khách hàng.

Chất lượng dịch vụ tốt và thái độ làm việc của nhân viên đối với khách hàng luôn nhiệt tình, phục vụ hết mình và tận tâm trong công việc. Hoàn thành tốt công việc như đã thỏa thuận, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ một số công việc liên quan.

Dọn nhà bằng taxi tải của SG MOVING đa dạng về các loại xe, trọng tải khác nhau, chủng loại xe là các loại hiện đại và đạt chất lượng cao.

Giá cả hợp lý và mức giá chúng tôi đưa ra là mức giá cạnh tranh, ưu đãi nhất trên thị trường.

Phục vụ 24/7 mọi lúc mọi nơi và tất cả những ngày trong tuần, kể cả nghỉ lễ. Sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần.

Cam kết chất lượng dịch vụ chuyển nhà

Dọn nhà, phòng trọ đến căn hộ mới cần đầu tư nhiều thời gian cũng như công sức. TPHCM là nơi có nhu cầu tương đối cao về việc di dời. Hiểu được điều đó chúng tôi xây dựng dịch vụ chuyển nhà TPHCM chất lượng để có thể đến tay khách hàng.

Khi liên hệ với taxi tải SG MOVING, khách hàng sẽ được tư vấn về dịch vụ, chi phí, giảm giá… Với nhân viên hỗ trợ nhiệt tình,và tận tâm thì khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc.

Sau khi đồng ý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Bảo đảm khách hàng sẽ hài lòng về dịch vụ chuyển nhà trọn gói mà SG MOVING cung cấp.

 

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH SÀI GÒN MOVING 24H

 

MST: 0316255727

Đ/C: 549/71/1 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: dichvuchuyendo.net

 

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sg-moving-cong-ty-chuyen-van-phong-tron-goi-uy-tin-tai-tphcm-1.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sg-moving-cong-ty-chuyen-van-phong-tron-goi-uy-tin-tai-tphcm-162210804195553221.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: bơm tạp chất vào tôm , thực phẩm bẩn