Hà Nội: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng tự ý chặn xe, thu tiền vào bãi cỏ lau
Thứ năm, 09/12/2021 17:59

Cơ quan công an đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Sỹ Khâm và Nguyễn Trung Hoà để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Ngày 7/12, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Ba Vì đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp, và quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Trung Hoà (SN 2003, HKTT Cố Đô, Ba Vì, Hà Nội) và Nguyễn Sỹ Khâm (SN 1984, HKTT Vạn Thắng, Ba Vì, Hà Nội) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Trong đó, Khâm là đối tượng có 3 tiền án, 2 tiền sự.

Hà Nội: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng tự ý chặn xe, thu tiền vào bãi cỏ lau - Ảnh 1.

Thanh niên ra thu tiền khẳng định nhóm này thu tiền xe của tất cả những người muốn vào chơi
(phía sau) ở bãi cỏ lau ven sông Ba Vì

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 14h00 ngày 6/12, Hoà cùng Khâm và Long, rủ nhau đi xe máy ra khu vực bãi cỏ lau thuộc xã Phú Cường (Ba Vì, Hà Nội) để chơi. Tại đây, Long, Khâm và Hoà thấy có nhiều khách đến thăm quan và chụp ảnh bãi lau nên đã bàn bạc đứng ra thu tiền trông xe của những người này.

Sau khi bàn bạc với nhau, thấy có 5 học sinh gồm H., D., N., T., L. ở Phú Thọ đi trên 2 xe máy và 1 xe đạp đến bãi lau chơi, Hoà đã một mình đến thu tiền giữ xe của các cháu. Do các cháu không nộp tiền nên Khâm đi một mình đến chỗ Hoà cùng thu tiền (lúc này, Long đi người khách khác).

Do các cháu không đồng ý nộp tiền nên Khâm đã đuổi và dùng tay không đánh cháu T.. Thấy vậy, L. do sợ bị đánh nên đã đồng ý nộp cho Khâm và Hoà số tiền 50.000 đồng.

T. tiếp tục không nộp tiền và hỏi nhóm người Khâm "các anh có giấy phép kinh doanh không?". Lúc này, Khâm đứng đối diện T., do T. không chịu trả tiền nên Khâm đã dùng tay trái tát vào vùng đầu của T., nhưng T. giơ tay lên đỡ.

Do lo sợ nhóm bạn bị đánh nên L. đồng ý nộp tiền cho nhóm người của Khâm bằng cách chuyển khoản.

Ngoài ra, nhóm người của Hoà, Khâm còn thu giữ xe của một số người khách khác.

Công an huyện Ba Vì đang tích cực điều tra mở rộng, làm rõ các đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, truyền thông đưa tin sau khi những bãi cỏ lau nở rộ, trở thành địa điểm chụp ảnh, check-in của đông đảo giới trẻ tại xã Phú Cường (Ba Vì, Hà Nội), đã xuất hiện một số người tranh thủ kiếm lời từ việc thu tiền trông xe của những người đến đây chơi, chụp ảnh.

Bất kỳ ai đến đây cũng phải nộp số tiền trên với mức giá 30 nghìn đồng/ô tô, xe máy 20 nghìn đồng và xe đạp điện là 10 nghìn đồng.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-bat-khan-cap-2-doi-tuong-tu-y-chan-xe-thu-tien-vao-bai-co-lau-1.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-bat-khan-cap-2-doi-tuong-tu-y-chan-xe-thu-tien-vao-bai-co-lau-161210912170932048.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: thu tiền vào bãi cỏ lau , cướp tài sản , bãi cỏ lau Ba vì