Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát
Thứ ba, 12/01/2021 14:52

Vì nghi ngờ chị Nga ngoại tình với người đàn ông khác, Mạnh đã nhẫn tâm dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát nhưng không thành.

Người nhà nạn nhân gào khóc tại cửa phòng xét xử

Ngày 12/1, TAND TP Hà Nội mở phiên toà xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đặng Hùng Mạnh (SN 1980, trú tại xã Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội) về tội Giết người, theo quy định tại điều 123 Bộ luật Hình sự.

Theo ghi nhận của chúng tôi, dù phiên toà hơn 9h sáng mới bắt đầu nhưng người thân của bị hại có mặt từ rất sớm. Chị Trịnh Thị Nhung (chị gái của nạn nhân Trịnh Thị Thu Nga - đại diện của gia đình bị hại) liên tục khóc lóc, gào thét và gục đầu vào cửa phòng xét xử.

Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát

Chị Trịnh Thị Nhung (chị gái của nạn nhân Trịnh Thị Thu Nga - đại diện của gia đình bị hại)
 khóc trước cửa phòng xét xử

Trả lời HĐXX tại phiên toà, chị Nhung cho hay, gia đình chị không thể tha thứ cho hành động giết vợ của Đặng Hùng Mạnh.

"Trước khi xảy ra vụ án, tôi không nghe em gái kể gì về chuyện mẫu thuẫn giữa 2 vợ chồng. Em gái tôi lấy chồng 16, 17 năm nay cũng không tâm sự gì với tôi về chuyện vợ chồng. Qua sự việc như vậy, gia đình tôi đề nghị xử bị cáo thật nghiêm, đúng người, đúng tội và đúng pháp luật", chị Nhung trình bày trước HĐXX.

Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát - 1

Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát - 2

Chị Nhung gào khóc dù được người thân khuyên ngăn

Ảo giác vợ ngoại tình

Theo cáo trạng, Đặng Hùng Mạnh và chị Trịnh Thị Thu Nhung (SN 1981), có quan hệ vợ chồng. Trong cuộc sống hàng ngày, Mạnh cho rằng chị Nga có quan hệ ngoại tình với người đàn ông khác nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nhất là khi Mạnh bị tai nạn giao thông năm 2018, chị Nga sinh cháu Đ.H.Đ, Mạnh Nghĩ cháu Đ không phải là con đẻ của mình.

Khoảng 6h ngày 6/8/2020, Mạnh thấy chị Nga dắt chiếc xe máy tại sân để đi ra cổng nên đi theo giữ lại không cho đi. Khi Mạnh nói: "Mày quay mặt lại đây" thì chị Nga quay mặt và nửa người lại.

Mạnh dùng tay phải lấy chiếc dùi đục để trong túi quần đâm 1 nhát vào ngực trái chị Nga. Sau đó, dùng tay kéo ngã cả 2 người xuống sân. Mạnh tiếp tục đâm 9 nhát vào người chị Nga sau đó được mọi người can ngăn và lấy chiếc dùi đục trong tay của Mạnh cất đi.

Chị Nga được mọi người đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân y 105 nhưng tử vong do mất máu cấp. Mạnh chống nạng ra phía sau nhà lấy chiếc dùi đục khác trong túi định tự tử nhưng được hàng xóm can ngăn.

Sau đó, Mạnh được người nhà đưa đến Công an huyện Ba Vì đầu thú.

Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát - 3

Toàn cảnh phiên toà xét xử

Căn cứ những tình tiết, chứng cứ, đại diện VKS đề nghị mức án chung thân cho bị cáo Mạnh.

Tại phiên toà, bị cáo Đặng Hùng Mạnh luôn luôn cúi đầu và tỏ ra ăn năn, hối lỗi. Chỉ vì ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra nên sinh nghi vợ ngoại tình.

Nói lời sau cùng, bị cáo Mạnh xin lỗi người thân, mong HĐXX khoan hồng.

Hà Nội: Ảo giác tưởng có người đàn ông đi từ chỗ vợ ngủ ra, chồng dùng dùi đục sát hại vợ rồi tự sát - 4

Bị cáo Mạnh được dìu khỏi phiên toà vì chân bị liệt

Sau phần nghị án, HĐXX tuyên bị cáo Đặng Hùng Mạnh mức án tù chung thân, thời hạn tính từ ngày 6/8/2020.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-ao-giac-tuong-co-nguoi-dan-ong-di-tu-cho-vo-ngu-ra-chong-dung-d.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-ao-giac-tuong-co-nguoi-dan-ong-di-tu-cho-vo-ngu-ra-chong-dung-dui-duc-sat-hai-vo-roi-tu-sat-161211201124037685.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: chồng giết vợ , sát hại vợ rồi tự sát , tin pháp luật