Hà Nội ẵm Cúp Quốc gia, lạ chưa thầy Park vui hơn cả bầu Hiển
Thứ sáu, 01/11/2019 08:33

Bầu Hiển phấn khởi đội nhà giành Cúp Quốc gia 2019, hoàn tất cú đúp nhưng người vui sướng nhất có lẽ là HLV Park Hang Seo, trong lúc bận rộn cùng tuyển Việt Nam...

CLB Hà Nội vô địch...

CLB Hà Nội đã hết sức vất vả trước chủ nhà Quàng Nam, mới giành được chiếc Cúp Quốc gia lần đầu tiên, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi cho lối chơi sở trường của Quang Hải và các đồng đội.

Diễn biến trận chung kết Cúp QG 2019, cho thấy, Quảng Nam mới là những người mở tỉ số trước, thậm chí tạo ra số cơ hội không hề thua kém so với đối thủ, bất chấp phải đá phòng ngự.

Hà Nội ẵm Cúp Quốc gia, lạ chưa thầy Park vui hơn cả bầu Hiển

Trận chung kết cúp Quốc gia 2019 diễn ra tương đối quyết liệt

CLB Hà Nội với hàng loạt tuyển thủ trong đội hình rốt cuộc cũng tìm được bàn gỡ trong hiệp 2 rồi vươn lên dẫn trước bằng các pha lập công từ Văn Quyết, Kebe trước khi phải chơi phòng ngự để bảo toàn được chiến thắng.

Là một trận đấu quan trọng, nên không ngạc nhiên khi Quảng Nam lẫn CLB Hà Nội đã chơi thực sự rất nhiệt với khá nhiều pha bóng mà đôi bên tỏ ra quá quyết liệt với nhau.

Không những thế, trời mưa khiến sân bóng trơn để những pha tranh chấp nhiều người đã phải thót tim khi Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng... bên CLB Hà Nội, Minh Tuấn, Huy Hùng của đội chủ nhà nhận sự chăm sóc qua lại lẫn nhau với khả năng chấn thương rất cao...

... nhưng ông Park lại vui nhất

Tính đến thời điểm diễn ra trận đấu với UAE vào ngày 14/11, tuyển Việt Nam đang thực sự hanh thông khi tất cả những cầu thủ được triệu tập đều khá ổn về thể chất, và không gặp ca chấn thương nào quá lớn.

Nhưng với những gì đã trải qua trong quá khứ, rõ ràng nỗi ám ảnh chấn thương thực sự đã theo cùng ông Park khi lần lượt chứng kiến Đình Trọng, Văn Đức không thể phục vụ đội tuyển sau các trận đấu quốc nội.

Hà Nội ẵm Cúp Quốc gia, lạ chưa thầy Park vui hơn cả bầu Hiển

Khiến thầy Park phải thở phào khi kết thúc các học trò đều ổn

Chính bởi thế, nếu như có mong ước trước khi mùa giải 2019 hạ màn bằng trận chung kết cúp Quốc gia diễn ra ở Tam Kỳ, điều mà HLV Park Hang Seo mong mỏi hơn cả là không xuất hiện những ca chấn thương đến từ các cầu thủ CLB Hà Nội, hay Quảng Nam đang thuộc quân số tuyển Việt Nam.

Không thể không mong thế, bởi ngoài câu chuyện nhân văn hay bất cứ điều gì khác việc ai đó trong nhóm tuyển thủ vừa được điền tên tham dự các trận đấu ở vòng loại World Cup dính chấn thương thực sự đẩy ông Park vào thế khó khăn khi để tìm người thay thế không dễ dàng.

Và khi tiếng còi của trọng tài Ngọc Châu vang lên kết thúc trận chung kết cúp Quốc gia, e có lẽ ông Park đã thở phào nhẹ nhõm khi tất cả các học trò đều ổn sau một trận đấu đầy khó khăn về điều kiện thi đấu, tính chất căng thẳng.

Thậm chí thuyền trưởng tuyển Việt Nam còn có thể mỉm cười, khi những Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng hay Minh Tuấn, Huy Hùng, Văn Cường đều chơi tốt hơn mong đợi dù kết quả không phải ai cũng vui mừng.

Và giờ khi mùa giải kết thúc, ông Park đã có thể yên tâm với tất cả để hướng đến những mục tiêu cao cho tuyển Việt Nam trong thời gian tới đây.

Vietnamnet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hà Nội , Cúp quốc gia , HLV Park Hang Seo