Hà Hồ ngọt ngào “thả thính” Kim Lý trước khi đón cặp song sinh chào đời khiến fan muốn “tan chảy”
Thứ hai, 13/07/2020 09:36

Bên nhau 3 năm nhưng Hà Hồ và Kim Lý vẫn dành những điều lãng mạn nhất cho đối phương khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Nên duyên kể từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã bên nhau được 3 năm. Trong quãng thời gian yêu nhau chưa khi nào khán giả thấy cặp đôi lục đục mà thay vào đó là ngập tràn những cử chỉ âu yếm, thân mật trong mọi hoàn cảnh của hai người.

Empty

Mới đây nhất, Hà Hồ tiếp tục khiến dân tình “lụi tim” bởi màn “thả thính” ngọt ngào dành cho người tình Kim Lý. Trên fanpage của mình, nữ hoàng giải trí đăng bài hát Bến bờ yêu thương kèm theo dòng trạng thái: "Anh yêu dấu hỡi! Em đang bối rối. Vì tim em đã thuộc về anh...".

Empty

Hà Hồ “thả thính” Kim Lý trước khi đón cặp song sinh chào đời “Vì tim em đã thuộc về anh"

Có thể nói, kể về chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý thì đã có quá nhiều từ ngữ hoa mỹ dùng để ví von bởi thực sự họ vô cùng đẹp đôi. Một người là "nữ hoàng giả trí" trong lòng hàng triệu khán giả còn một người lại là nam thần lịch thiệp và có sự nghiệp ổn định. Suốt quãng thời gian gắn bó, cặp đôi vẫn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu.

Empty

Suốt quãng thời gian gắn bó, cặp đôi vẫn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu

Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam và cũng tròn 3 năm yêu nhau của cặp đôi, Kim Lý đã viết thư tình đầy ngọt ngào gửi đến bạn gái. Nguyên văn bức thư của Kim Lý: "Gửi em yêu. 3 năm của niềm vui và nụ cười. 3 năm của những cái ôm và nụ hôn. 3 năm chưa bao giờ xa rời. Cuối cùng chúng ta đã cùng nhau xây dựng một gia đình và anh không thể hạnh phúc hơn. Đi theo em trên chuyến đi này là những gì trong cuộc sống anh cần. Mọi thứ đối với anh bây giờ đã tỏ tường, chúng ta sẽ đi hết quãng đời còn lại em nhé. Yêu em vô cùng, người yêu của anh. Kim".

Empty

Bức thư tình đầy ngọt ngào của Kim Lý dành cho bạn gái

Đáp lại tình cảm của Kim Lý, Hà Hồ đã hạnh phúc viết: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-ngot-ngao-tha-thinh-kim-ly-truoc-khi-don-cap-song-sinh-chao-doi-kh.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-ngot-ngao-tha-thinh-kim-ly-truoc-khi-don-cap-song-sinh-chao-doi-khien-fan-muon-tan-chay-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hà Hồ , Kim Lý , sao việt