Hà Hồ lộ vóc dáng thật trong clip của 'team qua đường', vòng 2 vẫn khác biệt so với ảnh tự đăng
Thứ năm, 15/04/2021 10:03

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì vòng 2 của nữ ca sĩ vẫn chưa thực sự thon gọn. Điều này cũng dễ hiểu vì Hồ Ngọc Hà mang thai đôi nên sẽ chậm hồi phục hơn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ hồi dáng sau sinh nhanh nhất. Mới đây,  Hồ Ngọc Hà gây xôn xao với đoạn clip quay cận vóc dáng thật. Nữ ca sĩ mặc chiếc váy suông dài màu xanh lá cây nhưng vẫn khoe được body cao, quyến rũ.

Dù nhan sắc xinh đẹp nhưng dễ dàng nhận ra bụng chưa hoàn toàn gọn gàng trở lại và có chút nhô lên, không phẳng lì như trên những hình ảnh được cô đăng tải. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, bụng bầu lớn hơn nhiều so với phụ nữ mang thai bình thường. 

ha-ho

Hồ Ngọc Hà sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Cô từng chia sẻ bí quyết để có thân hình gọn gàng sau sinh là trong lúc mang thai và cả khi sinh xong đều không được ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ. Đặc biệt cô cũng duy trì luyện tập và yoga. 

Hà Hồ đảm nhiệm trọn vẹn vai trò làm mẹ của 3 nhóc tỳ: bé Subeo, bé Leon và bé Lisa, cô luôn dành mọi thời gian có thể cho các con. 

Mới đây, cô còn làm nhiều người xúc động khi đăng loạt ảnh ôm các con, cùng lời xin lỗi cả 3 bé: “Xin lỗi vì mẹ chỉ luôn muốn được ôm các con vào lòng, càng nhiều càng tốt, những giây phút ấy không có gì có thể sánh bằng. Các con càng lớn sẽ càng thấy ngại khi “bị” mẹ ôm hôn trước mọi người, nhưng mẹ không làm khác được. Với mẹ, tình yêu trọn vẹn phải thật đậm sâu từ trong tim và cả những ôm ấp vỗ về”.

Dù là người nổi tiếng và luôn được khán giả săn đón mọi lúc mọi nơi nhưng với các con, Hà Hồ cũng chỉ là một người mẹ bình thường, có tình yêu vô bờ bến.

Sau khi Hà Hồ lập instagram cho cặp sinh đôi là Lisa và Leon, hai nhóc tì nhanh chóng chiếm hết spotlight của bố mẹ. Trước đó, cô đã chia sẻ khoảnh khắc âu yếm con gái nhỏ và tiết lộ con gái "không có tí tóc nào". Tuy nhiên chẳng để con phải mất đi sự đáng yêu mà cô còn quyết cài nơ cho con gái trông thật nữ tính. Lisa thường được mẹ diện cho những bộ cánh "bánh bèo", đội mũ rộng vành, đeo băng đô dễ thương... Còn Kim Lý cũng đăng tải hình ảnh con trai Leon và bật mí về chi tiết dễ thương về ngoại hình của cậu bé. Anh viết: "Leon smiling the same calm smile like his grandpa Luong Ly". (Tạm dịch: Leon mỉm cười với nụ cười điềm tĩnh giống như ông nội của anh ấy).

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-lo-voc-dang-that-trong-clip-cua-team-qua-duong-vong-2-van-khac-bie.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/ha-ho-lo-voc-dang-that-trong-clip-cua-team-qua-duong-vong-2-van-khac-biet-so-voi-anh-tu-dang-search/?id=285164

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Hà Hồ , sao việt