Hà Đức Chinh, anh em Tiến Dũng - Tiến Dụng khoe cơ bụng ở Thái Lan
Thứ năm, 02/01/2020 15:35

Ngay khi đặt chân đến Bangkok chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, nhiều cầu thủ đăng ảnh check-in vui vẻ bên các đồng đội.

Ngày 1/1, đội tuyển U23 Việt Nam lên đường sang Thái Lan, tham dự VCK U23 châu Á. Ngay khi đặt chân đến xứ chùa Vàng, nhiều cầu thủ đăng ảnh check-in, nhắng nhít bên các đồng đội.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng khoe ảnh chụp cùng Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh tại bể bơi khách sạn Bangkok. "Có những ngày anh em chúng tôi cảm thấy cô đơn đến lạ thường", nam cầu thủ hài hước viết caption.

Ha Duc Chinh, anh em Tien Dung - Tien Dung khoe co bung o Thai Lan hinh anh 1 40.jpg

Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng và Hà Đức Chinh đăng ảnh ở bể bơi khách sạn Bangkok.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 30.000 lượt "thả tim" chỉ sau 2 giờ đăng tải. Thân hình chuẩn 6 múi và biểu cảm có phần khó đỡ của bộ ba nhận được nhiều comment thích thú từ dân mạng.

"Những chàng cầu thủ 6 múi và quần hoa tập thể", "Đức Chinh nay đã có múi cho bằng anh bằng em"... là những bình luận trêu chọc của người hâm mộ dưới bài đăng của thủ thành quê Thanh Hóa.

Trong đội tuyển U23 Việt Nam, anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh, Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh... là những cầu thủ nổi tiếng chơi thân với nhau. Hội bạn này cũng thường xuyên đăng ảnh khoe thân hình cơ bắp, chuẩn 6 múi trong mỗi dịp hội quân lên trang cá nhân.

Ha Duc Chinh, anh em Tien Dung - Tien Dung khoe co bung o Thai Lan hinh anh 2 56.jpg

Hội bạn cầu thủ U23 thường xuyên đăng ảnh khoe múi trên trang cá nhân.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi ngoại hình, hội cầu thủ cũng nhận nhiều lời chúc may mắn, thi đấu thành công trong các trận đấu sắp tới tại VCK U23 châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang-seo có khoảng một tuần luyện tập, tham gia đá giao hữu tại Thái Lan trước khi bước vào VCK U23 châu Á. Ngày 10/1, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp U23 UAE.

 
Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/ha-duc-chinh-anh-em-tien-dung-tien-dung-khoe-co-bung-o-thai-lan-post1031798.htm.. Nguồn: https://news.zing.vn/ha-duc-chinh-anh-em-tien-dung-tien-dung-khoe-co-bung-o-thai-lan-post1031798.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hà Đức Chinh , Bùi Tiến Dũng , U23 Việt Nam