Gu du lịch sang chảnh của nữ doanh nhân Angel Phạm tại vịnh Hanauma
Thứ tư, 20/03/2019 20:20

Angel Phạm, một nữ doanh nhân thành công với thương hiệu mỹ phẩm và thời trang Angel P của riêng mình. Ngoài vóc dáng gợi cảm, nét đẹp sắc sảo, cô còn có phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ và sở thích đi du lịch rất nhiều địa điểm độc đáo, hòa mình cùng với thiên nhiên.

angel-pham-203-1-xahoi.com.vn-w580-h870

Angel Phạm “sang chảnh” với đường cong gợi cảm tại vịnh Hanauma

Tại thiên đường nghỉ dưỡng Hanauma Bay với hình đường cong rất đẹp mắt được bao bọc bởi một dãy núi đá xanh ngắt, làn nước trong xanh có thể nhìn rõ những dải san hô tuyệt đẹp. Angel Phạm gợi cảm đốt mắt người nhìn với đường cong hoàn mỹ dù đã có hai con bé bỏng. Nếu những shoot hình trước đây, chúng ta được chiêm ngưỡng Angel Phạm đầy sức sống, trẻ trung mang vẻ đẹp thoát tục, dịu dàng thì trong bộ ảnh lần này, chúng ta sẽ được “rửa mắt” bởi một Angel Phạm quyến rũ, quý phái với phong cách sống hưởng thụ của một doanh nhân trẻ thành đạt.

angel-pham-203-2-xahoi.com.vn-w580-h580

“Hot mom” Angel Phạm xây dựng cho mình hình tượng quyến rũ trong bộ bikini
tôn lên vóc dáng khỏe khoắn, sexy và đầy thời thượng.

Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh và siêng năng tập yoga, đặc biệt cô sử dụng sản phẩm uống Beauty Green Juice mỗi ngày, nên “hot mom” đã sở hữu vòng eo “con kiến” càng làm bật vòng hông chuẩn xu hướng “hông quả táo” nảy lửa của cô. Với chiết xuất từ 20 loại rau quả trái cây thiên nhiên, đặc biệt từ Tảo Lục, Beauty Green Juice mang lại làn da săn chắc, mịn màng tươi trẻ và làm giảm lão hóa của da mặt. Beauty Green Juice còn được chiết xuất từ quả Acerola Cherry – là loại quả chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 80 lần so với quả cam – giúp cho làn da khỏe mạnh, sáng mịn, phục hồi và làm lành những tổn thương trên da.

angel-pham-203-3-xahoi.com.vn-w580-h758

Bikini được thiết kế bắt chéo dây kiểu cách ở phần eo và lưng làm nổi bật làn da
trắng hồng, căng mướt của Angel Phạm.

angel-pham-203-4-xahoi.com.vn-w580-h773

Cô khoe nét đẹp không góc chết và đôi chân thon dài, trắng nõn nà.

Angel Phạm còn có sở thích đi du lịch để trải nghiệm về văn hóa, đất nước, con người vùng đất mình đi qua để tìm thêm những sáng tạo, hay nguồn nguyên liệu tự nhiên quý giá cho sản phẩm của mình.

Gần đây, cô có dịp nghỉ dưỡng và chụp hình trên vịnh Hanauma. Xung quanh bờ vịnh biển có những hàng cây dừa, các loại cây nhiệt đới được chăm sóc rất cẩn thận tạo nên một vẻ đẹp khung cảnh tuyệt vời. Đặc biệt, công viên quanh vịnh có rất nhiều hệ thực vật với những loài cây có hình dáng đa dạng, kỳ lạ rất thu hút và độc đáo.

angel-pham-203-5-xahoi.com.vn-w580-h773

Thần thái ma mị cùng với bộ váy sang trọng được khoét sâu tôn lên bộ ngực căng tròn
thu hút mọi ánh nhìn.

angel-pham-203-6-xahoi.com.vn-w580-h773

Doanh nhân thời trang Angel Phạm may mắn sở hữu vóc dáng săn chắc, xinh đẹp
sau khi sinh con.

Ngoài vai trò làm mẹ thì Angel Phạm còn là nữ doanh nhân trẻ, lập nghiệp từ lúc vừa định cư trên đất Mỹ. Cô đã nhanh chóng tạo dựng cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng và vẫn quyết tâm dành toàn bộ đam mê và sở thích cho việc kinh doanh mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm là cả sự tâm huyết, tìm tòi và đầu tư nghiêm túc của cô nàng.

angel-pham-203-7-xahoi.com.vn-w580-h773

Cô chính là chủ nhân thương hiệu Angel P dòng túi xách nổi bật nhất mang tên IMilano
- dòng túi xách handmade sang trọng, tinh tế với những thiết kế riêng không trùng lặp
“đốn tim” tín đồ thời trang.

Không chỉ giỏi về kinh doanh, Angel Phạm rất ham thích các hoạt động thiện nguyện trong xã hội. Cô đã thực hiện chương trình từ thiện “Tặng Balô cho học sinh nghèo” - mỗi người mua 1 chiếc túi xách sẽ được tặng 1 Balô cho 1 trẻ em nghèo. Cô đã tặng cho hàng ngàn các trẻ em các vùng quê nghèo, đến các em trên Tây Nguyên.

angel-pham-203-8-xahoi.com.vn-w580-h870

Nét đẹp sắc sảo và ma mị của doanh nhân trẻ làm xao xuyến tâm hồn bao người…

Cô cũng thường xuyên đi du lịch nhiều nơi, hưởng thụ thiên nhiên, trải nghiệm vẻ đẹp tuyệt vời của các bãi biển, những khu vườn đẹp như tranh vẽ và cảnh quan hùng vĩ của núi non, rừng, hồ, công viên, sa mạc, cuộc sống sôi động của người dân,...

Uyên Miu (Theo Nld.com.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Angel Phạm , Mỹ phẩm Angel P , Thời trang Angel P