Giroud ghi bàn duy nhất, Chelsea tạm cắt đuôi MU và Leicester trong cuộc đua Top 4
Thứ tư, 15/07/2020 08:23

Bàn thắng duy nhất của Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại đội bóng đã xuống hạng là Norwich với tỷ số 1-0, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 4 điểm nhiều hơn hai đối thủ bám đuổi là MU và Leicester.

Trước khi trận đấu diễn ra, Norwich đã chính thức xuống hạng. Đại dịch Covid-19 còn khiến Ngoại hạng Anh phải diễn ra trên sân không khán giả, càng làm vơi động lực vớt vát danh dự của Norwich ở những trận "thủ tục" còn lại.

Ngược lại, Chelsea còn nguyên khát khao giành chiến thắng để thực hiện mục tiêu Top 4. Dù vậy, The Blues không chọn cách chơi tấn công ào ạt để tìm kiếm 3 điểm, mà đoàn quân của HLV Frank Lampard lại nhập cuộc tương đối chậm chạp.

Giroud ghi bàn duy nhất, Chelsea tạm cắt đuôi MU và Leicester trong cuộc đua Top 4

Giroud bay người đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea

Bởi vậy, nửa hiệp 1 trôi qua mà Chelsea không có lấy nổi một tình huống tấn công nào đáng chú ý. Pha bóng đáng kể đầu tiên xuất hiện vào phút 27 với cú kết thúc chân trái suýt trúng đích của Christian Pulisic sau đường căng ngang do Marcos Alonso thực hiện.

Sau đó, Chelsea mới dần đẩy nhanh nhịp độ chơi bóng, và cơ hội đã đến nhiều hơn. Dù vậy, phải tới những phút bù giờ, đội chủ sân Stamford Bridge mới tìm được bàn thắng mở tỷ số. Pulisic thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh trái và Olivier Giroud lao người đánh đầu cận thành tung nóc lưới Norwich. Đây đã là bàn thứ 4 của chân sút người Pháp sau Covid-19, con số cao nhất đội.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea vẫn là đội nắm giữ thế trận trên sân. Giroud, Pulisic hay Azpilicueta đều có cơ hội dứt điểm, nhưng hoặc đi thiếu chính xác, hoặc bị thủ thành Tim Krul bắt gọn.

Không có bàn thắng nào được ghi thêm, nhưng tỷ số 1-0 là đủ để Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 63 điểm, 4 điểm nhiều hơn 2 đội bám đuổi phía sau là Leicester và MU, và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Antonio Rudiger, Kurt Zouma, Marcos Alonso (Reece James 80'); Ruben Loftus-Cheek (Barkley 66'), Jorginho, Mateo Kovacic; Willian, Olivier Giroud (Abraham 86'), Christian Pulisic (Hudson-Odoi 80').

Norwich: Tim Krul; Max Aarons, Ben Godfrey, Timm Klose, Jamal Lewis; Alex Tettey (Stiepermann 79'); Onel Hernandez (Pukki 79'), Kenny McLean, Lukas Rupp, Todd Cantwell (Buendía 71'); Josip Drmic (Idah 79').

Ghi bàn: Giroud (45+3')

Giroud ghi bàn duy nhất, Chelsea tạm cắt đuôi MU và Leicester trong cuộc đua Top 4 - 1

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/giroud-ghi-ban-duy-nhat-chelsea-tam-cat-duoi-mu-va-leicester-tro.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/giroud-ghi-ban-duy-nhat-chelsea-tam-cat-duoi-mu-va-leicester-trong-cuoc-dua-top-4-tintuc692060

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Chelsea , MU , Leicester