Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp
Thứ tư, 03/06/2020 07:09

Cậu thanh niên 19 tuổi đã lạnh lùng ra tay sát hại người bố mẹ và em gái chỉ vì tiền. Tại tòa, hắn rơi nước mắt vì biết rằng cuộc đời mình đã kết thúc...

Ngày 10/10/2014, đầu tiên, Alan Hruby bắn mẹ của mình, Tinker Hruby. Bà ngã xuống đất, hơi thở dần yếu ớt. Chứng kiến hình ảnh mẹ mình đang hấp hối không những không khiến Alan trở nên hối hận mà hắn còn tàn nhẫn bắn thêm một viên nữa vào đầu Tinker.

An ninh - Hình sự - Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp

Ba nạn nhân bị sát hại bởi Alan Hruby 

Alan lạnh lùng bước qua thi thể của mẹ, hắn đi thẳng ra sân sau, nơi cô em gái 17 tuổi Katherine đang vui vẻ rửa xe. Nhận thức được việc nếu hắn giết Katherine ngoài sân sẽ bị nhiều người nhìn thấy nên hắn đã kiên nhẫn ngồi ở cửa bếp đợi cô bé. Ngay khi Katherine bước vào, còn chưa kịp định hình được vì sao mẹ mình lại nằm dưới sàn đầy máu thì cô cũng đã bị Alan ra tay sát hại.

Alan kéo thi thể Katherine nằm cạnh Tinker rồi thản nhiên ra phòng khác ngồi đợi. 10, 20, 30 phút đã trôi qua cuối cùng cha của Alan, Ducan Hruby cũng đã trở về nhà. Ducan tử vong dưới hai phát súng của người con máu lạnh, thi thể của anh được đặt nằm cùng vợ và con gái của mình.

Vụ án được phát hiện bởi người giúp việc của gia đình. Sáng hôm đó, cô đến làm việc và phát hiện cửa nhà không khóa. Khi đẩy cửa ra, người giúp viêc hét lên kinh hãi vì cảnh tượng trước mắt không khác gì phim kinh dị. Cảnh sát mau chóng có mặt tại hiện trường và phát lệnh tìm kiếm Alan, thành viên duy nhất trong gia đình đang mất tích và cũng là nghi phạm lớn nhất của vụ án.

Sau khi gây án, Alan bình tĩnh thu xếp đồ dạc của mình để đi chơi với bạn bè ở Dallas. Hắn đã đăng một tấm hình chụp 2 người bạn của mình lên mạng xã hội để tạo bằng chứng ngoại phạm.

Khi cơ quan chức năng tìm được Alan và thông báo về cái chết của gia đình, hắn đã gào thét trong đau đớn. Mặc dù khá “nhập vai” nhưng Alan cũng không thể xóa hết được nghi ngờ của cảnh sát. Bên cạnh đó, theo một nguồn thông tin, Alan sẽ là người hưởng toàn bộ 3.000 USD tiền bảo hiểm. Vậy nên Alan vẫn nằm trong danh sách bị tình nghi.

An ninh - Hình sự - Giọt nước mắt cá sấu của gã thanh niên máu lạnh sát hại cả gia đình vì bị cắt trợ cấp (Hình 2).

Alan Hruby ngày nhận phán xét 

Dựa vào lời khai của những người hàng xóm, gia đình Hruby luôn thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh, tuy nhiên chỉ có Alan là giống như một “thành phần lạc lõng” giữa họ. Alan từ nhỏ đã tỏ ra thích chơi bời và tiêu xài hoang phí. Bố mẹ Alan dù có yêu thương hắn đến đâu cũng không thể chịu đựng được bản tính đó nên đã quyết định cắt nguồn trợ cấp. Alan đang từ một thiếu gia không phải lo nghĩ tiền bạc đột nhiên bị cắt “nguồn thu” nên đã vô cùng từng giận. Alan đã từng vì chuyện này mà cãi nhau gay gắt với bố mẹ.

Sau quá trình đấu tranh với cơ quan chức năng, Alan cuối cùng cũng đã nhận tội. Hắn thừa nhận trước ngày xảy ra vụ án, hắn đã lấy trộm khẩu súng của bố và dùng nó sát hại cả gia đình, sau đó phi tang hung khí xuống một hồ nước. Alan khai báo động cơ giết người là để hưởng trọn số tiền bảo hiểm 3.000 USD của bố mẹ vì hắn đang có một khoản nợ “khổng lồ”.

Ngày 10/6/2016, Alan bị kết án tù chung thân vì tội danh giết người. Ngay giây phút nhận được bản án, hắn đã rơi nước mắt.

“Đó không phải là giọt nước mắt tiếc thương hay hối hận vì đã giết gia đình mình. Những giọt nước mắt đó là nước mắt cá sấu. Hắn đang rơi nước mắt vì biết rằng cuộc đời mình đã kết thúc rồi mà thôi”, tòa án nhấn mạnh.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/giot-nuoc-mat-ca-sau-cua-ga-thanh-nien-mau-lanh-sat-hai-ca-gia-dinh-vi-bi.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/giot-nuoc-mat-ca-sau-cua-ga-thanh-nien-mau-lanh-sat-hai-ca-gia-dinh-vi-bi-cat-tro-cap-a477624.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: sát hại cả gia đình , trợ cấp , tin pháp luật