Giám định thương tích tài xế Mercedes tông tử vong người đi xe máy ở Phan Thiết
Thứ bảy, 14/05/2022 16:34

Sau khi có kết luận giám định thương tật, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử lí tài xế Mercedes theo quy định.

Ngày 14/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết đơn vị đã đưa Phạm Văn Nam (43 tuổi, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình), lái xe Mercedes tông chết người và người bạn của Nam đến Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Thuận để giám định thương tật.

Giám định thương tích tài xế Mercedes tông tử vong người đi xe máy ở Phan Thiết - Ảnh 1.

PC02 đưa tài xế Phạm Văn Nam đi giám định thương tích

Theo cơ quan chức năng, Phạm Văn Nam bị xây xát ở tay, bầm tím mắt và sưng tấy vùng đầu, chấn thương đa phần mềm.

Còn người bạn đi cùng với Nam trên xe bị xây xát ở tay, sưng vùng đầu và gáy cổ. Sau khi có kết luận tổn thương cơ thể của hai người trên, PC02 sẽ xử lý những người có liên quan theo quy định.

Trước đó, ngày 13/5, Công an tỉnh Bình Thuận đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Nam, người điều khiển xe Mercedes tông chết người vào rạng sáng 12/5 tại Phan Thiết.

Tại cơ quan Công an, Phan Văn Nam khai, tối 11/5, anh này cùng 3 người bạn đi ăn nhậu tại một quán ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết. Đến 0h15 sáng 12/5, Nam cùng nhóm bạn ra đường Phạm Văn Đồng (khu vực bờ kè Phan Thiết) để ăn uống tiếp. Trên đường đi, xe ô tô của nhóm suýt xảy ra va chạm với nhóm thanh niên từ quán nhậu đi ra, đang băng qua đường.

Giám định thương tích tài xế Mercedes tông tử vong người đi xe máy ở Phan Thiết - Ảnh 2.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Khi vừa dừng xe trước quán ăn, tài xế Mercedes bị những người đi xe máy, trong đó có Hà Xuân Hải (43 tuổi, ngụ Phan Thiết) đuổi kịp lao vào đánh hội đồng.

Sau một hồi xô xát, Nam vùng thoát ra ngoài, lên xe ô tô nổ máy và điều khiển xe quay đầu nhiều vòng, tấn công vào nhóm Hải. Nhóm người này cũng dùng ly thủy tinh, bàn, ghế, gạch, đá ném vào xe của Nam.

Khi hai bên đang "vờn" nhau thì tài xế Mercedes lái xe tông trúng Hà Xuân Hải khiến anh này tử vong.

Sau khi gây án, Nam điều khiển xe chạy với tốc độ cao rời khỏi hiện trường và đi thẳng về TP.HCM và đến chiều cùng ngày quay ra Phan Thiết đến PC02 trình diện.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giam-dinh-thuong-tich-tai-xe-mercedes-tong-tu-vong-nguoi-di-xe-ma.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giam-dinh-thuong-tich-tai-xe-mercedes-tong-tu-vong-nguoi-di-xe-may-o-phan-thiet-162221405121520492.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tài xế Mercedes tông chết người , tin pháp luật