Giải quyết mâu thuẫn tình cảm giúp chị gái, nam thanh niên bị đâm tử vong
Thứ năm, 06/02/2020 10:34

Giải quyết mâu thuẫn chuyện tình cảm giúp chị gái, nam thanh niên bị nhóm bạn của người tình chị gái rút dao dâm tử vong.

Ngày 5/2, Công an tỉnh Đồng Nai đang giữ Nguyễn Văn Lạp (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra vì liên quan đến vụ án mạng khiến một người tử vong tại xã Bắc Sơn.

Công an có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Công an có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Zing.vn thông tin, theo điều tra, chiều 4/2, Lạp và chị L.C.U. (37 tuổi) xảy ra mâu thuẫn chuyện tình cảm. Sau đó, Lạp lấy chiếc điện thoại của chị U. bỏ về nhà mình ở xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Biết sự việc, em trai chị U. là Lê Minh Cảnh (36 tuổi) đến nhà Lạp nói chuyện thì xảy ra xô xát. Cảnh đánh Lạp chảy máu mũi và được người dân can ngăn nên ra về.

Khoảng 18h cùng ngày, cảnh cùng chị U. và một số người bạn đến nhà Lạp để giải quyết mâu thuẫn. Thấy vậy, Lạp gọi điện cho Nguyễn Du Lương (25 tuổi, em ruột Lạp), cùng nhóm bạn là Đinh Văn Tuấn (22 tuổi) và Đinh Văn Trường (21 tuổi, em trai Tuấn) kéo tới.

Tại đây, 2 bên nói chuyện thì xảy ra cực cãi. Tuấn và Trường rút dao đâm Cảnh khiến trọng thương rồi tẩu thoát. Cảnh được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, truy xét và bắt giữ được Lạp. Riêng 3 đối tượng còn lại đã bỏ trốn và đang bị truy bắt.

 
Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/giai-quyet-mau-thuan-tinh-cam-giup-chi-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-69370.. Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/giai-quyet-mau-thuan-tinh-cam-giup-chi-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-6937009.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: nam thanh niên bị đâm tử vong , tử vong , giết người