Giải cứu 12 thiếu nữ bị ép phục vụ quán karaoke
Thứ hai, 18/05/2020 22:59

Tuấn dụ dỗ các bé gái 13-16 tuổi ra Thanh Hóa phục vụ quán ăn, bán hàng với mức lương cao. Hắn sau đó ép các em phục vụ cho quán karaoke, ai không làm theo sẽ bị đánh đập.

Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự Trần Quốc Tuấn (22 tuổi, trú xã Đông Văn, huyện Đông Sơn) để điều tra về hành vi Bắt, giữ hoặc giam người trái pháp luật.

Cơ quan điều tra đang truy bắt Lê Văn Tiến (26 tuổi, trú xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn) để xử lý về cùng hành vi.

Giai cuu 12 thieu nu bi ep phuc vu quan karaoke hinh anh 1 anh1k.jpg

Tuấn cùng nhóm người bắt ép nhân viên nữ phục vụ tại các quán karaoke.
Ảnh: Công an cung cấp.

Tối 17/5, Phòng cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an huyện Đông Sơn kiểm tra căn nhà 3 tầng ở xã Đông Yên và phát hiện 12 thiếu nữ bị giam lỏng.

Họ có độ tuổi từ 13 đến 16, trú các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Gia Lai. Họ khai bị nhóm của Tuấn dụ dỗ ra Thanh Hóa để bán hàng, phục vụ quán ăn nhưng lại ép làm nhân viên quán karaoke.

Trần Quốc Tuấn khai cùng Lê Văn Tiến lên mạng xã hội đăng tin tìm nhân viên phục vụ quán ăn, bán hàng với mức lương cao.

Khi các cô gái liên hệ, nhóm này đưa về làm nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn các huyện Đông Sơn, Triệu Sơn và một số địa bàn lân cận. Nếu ai không nghe lời sẽ bị bắt nhốt rồi đánh đập.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/giai-cuu-12-thieu-nu-bi-ep-phuc-vu-quan-karaoke-post1085988.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/giai-cuu-12-thieu-nu-bi-ep-phuc-vu-quan-karaoke-post1085988.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: ép nhân viên nữ phục vụ quán karaoke , Giải cứu 12 thiếu nữ , tin pháp luật