Gia đình cố NS Vân Quang Long báo công an vì bị vu khống gây tổn hại danh dự, con gái xin mẹ nghỉ học vì bạn bè tẩy chay
Thứ năm, 04/03/2021 15:08

Sau tang lễ của Vân Quang Long, trên MXH đã xuất hiện rất nhiều những tin đồn tiêu cực về gia đình của cố NS.

Gần 3 tháng sau khi ca sĩ Vân Quang Long qua đời, tro cốt của anh đã được an vị tại quê nhà Đồng Tháp, nhưng những lùm xùm liên quan đến gia đình cố NS vẫn chưa dừng lại.

Sáng 4/3, Ái Vân - vợ cũ của Vân Quang Long đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân về việc gia đình liên tục vướng phải những tin đồn vô căn cứ, bôi nhọ danh dự nặng nề trên Youtube, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của bố mẹ và các con cố NS.

Theo đó, từ khi Vân Quang Long qua đời, bố mẹ của anh bị vu khống nghiện bài bạc, nợ tiền, vợ cũ Ái Vân thì bị bịa đặt là "người thứ 3" xen vào hạnh phúc của người khác. Đặc biệt, các con của cố NS phải xin mẹ cho nghỉ học vì bị bạn bè trong lớp tẩy chay sau khi những thông tin tiêu cực tràn lan trên mạng.

Ái Vân bức xúc viết: "Công an đã xác định được 6 đối tượng đầu tiên để tiến hành các bước tiếp theo. Trong thời gian qua, gia đình sốt ruột trông ngóng sự thật được sáng tỏ, nhưng rất trân trọng trước mỗi bước đi cẩn thận, tìm hiểu kỹ lưỡng, làm việc chuyên nghiệp và tuân thủ Pháp luật của các anh chị công an, và các anh chị phóng viên. Diễn biến đang được thúc đẩy bởi những con người đứng về phía Pháp luật và sự thật. Gia đình chúng tôi xin chân thành cám ơn".

Gia đình cố NS Vân Quang Long báo công an vì bị vu khống gây tổn hại danh dự, con gái xin mẹ nghỉ học vì bạn bè tẩy chay

Gia đình cố NS Vân Quang Long đang nhờ pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự bị kẻ xấu bôi nhọ

Chia sẻ với truyền thông, bố mẹ Vân Quang Long cho biết ông bà bị vu khống chuyện mượn 250 triệu đồng của Linh Lan (vợ hiện tại của cố ca sĩ Vân Quang Long) để đánh bạc, vì không trả nên nảy sinh mâu thuẫn: "Từ ngày con mất đến nay đã hơn 50 ngày. Hơn 50 ngày qua gia đình tôi chưa một ngày yên ổn. Nhiều người không biết từ đâu mà làm clip đăng trên mạng liên tục chửi rủa gia đình tôi. Họ nói chúng tôi sẽ bị quả báo… Gia đình tôi có làm gì sai?".

Về vấn đề này, đích thân Linh Lan cũng đã lên tiếng: "Đó là thông tin bịa đặt. Ai nói ba mẹ anh Long mượn tiền gia đình em là không đúng cho ba mẹ anh Long. Thông tin nói ba mẹ anh Long đánh bài là nói oan cho ba mẹ ảnh".

Gia đình cố NS Vân Quang Long báo công an vì bị vu khống gây tổn hại danh dự, con gái xin mẹ nghỉ học vì bạn bè tẩy chay - 1

Bố mẹ Vân Quang Long rất buồn vì những thông tin bịa đặt

Về phía Ái Vân, cô cho biết đã cung cấp đầy đủ bằng chứng, clip, hình ảnh để nhờ cơ quan chức năng minh oan cho bố mẹ của chồng cũ.

Gia đình cố NS Vân Quang Long báo công an vì bị vu khống gây tổn hại danh dự, con gái xin mẹ nghỉ học vì bạn bè tẩy chay - 2

Con gái lớn của Vân Quang Long bị bạn bè tẩy chay đến mức phải xin mẹ nghỉ học

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/gia-dinh-co-ns-van-quang-long-bao-cong-an-vi-bi-vu-khong-gay-ton.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/gia-dinh-co-ns-van-quang-long-bao-cong-an-vi-bi-vu-khong-gay-ton-hai-danh-du-con-gai-xin-me-nghi-hoc-vi-ban-be-tay-chay-tintuc741843

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Vân Quang Long , sao việt