Ghen tuông, chồng xuống tay với vợ rồi quyên sinh
Thứ hai, 16/05/2022 17:31

Nghi ngờ vợ quen người đàn ông khác và muốn ly hôn, Lộc lấy dao đâm nạn nhân tử vong rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Phước Lộc (39 tuổi, ở quận Cái Răng) về tội Giết người.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh minh họa

Theo kết quả điều tra ban đầu, Lộc và chị N.T.N.B. (35 tuổi) kết hôn, có một con chung 10 tuổi. Chị B. làm nghề kinh doanh dịch vụ làm đẹp ở phường Phú Thứ, quận Cái Răng. Còn Lộc không có nghề nghiệp ổn định.

Từ tháng 2/2022, Lộc nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên ghen tuông. Giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chị B. đề nghị ly hôn, song Lộc không đồng ý.

Tối 4/5, chị B. đi làm về đến nhà đã xảy ra cự cãi với chồng. Lộc bất ngờ lấy dao đâm nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Lộc bồng chị B. lên giường, đắp mền lại. Người đàn ông này đã uống thuốc trừ sâu tự vẫn.

Đến 8h5 sáng hôm sau, Lộc điện thoại cho người thân của chị B. thông báo việc Lộc đã giết vợ. Khi mọi người đến phát hiện chị B. đã tử vong trong phòng ngủ nên trình báo công an.

Lộc tuy uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết và được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long.

Kết quả giám định pháp y, chị B. tử vong do nhiều vết thương trên người gây ra. Quá trình điều tra, Lộc khai nhận do ghen tuông đã sát hại vợ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghen-tuong-chong-xuong-tay-voi-vo-roi-quyen-sinh-1622216051525093.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghen-tuong-chong-xuong-tay-voi-vo-roi-quyen-sinh-162221605152509387.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử , án mạng , giết người