Ghen tuông chồng dùng dao đâm vào cổ vợ rồi đợi công an tới bắt
Thứ tư, 08/12/2021 22:26

Do ghen tuông, Tám dùng dao đâm vào cổ vợ mình dẫn tới nguy kịch. Sau khi gây án, Tám nằm xuống sàn nhà trọ chờ công an tới bắt.

Ngày 8/12, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã hoàn tất kiết luận điều tra chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố với Lê Văn Tám (SN 1968, ngụ tỉnh Phú Yên, trú quận Bình Thạnh) về tội "Cố ý gây thương tích".

Ghen tuông chồng dùng dao đâm vào cổ vợ rồi đợi công an tới bắt - Ảnh 1.

Tám tại cơ quan công an.

Theo hồ sơ, Tám với chị N.T.K.Th. (SN 1974) là vợ chồng với nhau từ nhiều năm trước. Cả 2 có với nhau 1 người con là chị L.T.N.T. (SN 1997). Do khó khăn nên cả gia đình Tám chuyển vào thuê trọ ở con hẻm đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM để sinh sống và làm ăn.

Tám làm nghề lái xe chạy tuyến Bắc – Nam nên hay vắng nhà. Mỗi lần về nhà thì giữa Tám và chị Th. xảy ra mâu thuẫn do Tám nghi ngờ ghen tuông vợ có nhân tình. Những lần đó, chị Th. hay tìm cách đi nơi khác để tránh cự cãi với Tám.

Chiều 21/3, Tám ngồi uống hết 4 lon bia 1 mình ở phòng trọ trên và gọi cho chị Th. nhưng không được. Tối cùng ngày, chị Th. về nhà và lên giường nằm Tám hỏi thì chị này không trả lời. 

Lúc này, Tám đi vệ sinh và quay lại hỏi chị Th. là giờ muốn sao?. Chị Th. nằm im không trả lời nên Tám bực tức.

Sau đó, Tám xuống bếp lấy con dao đi lên chỗ chị Th. nằm rồi đâm vào cổ chị này. Chị Th. hô hoán cho người dân trong dãy trọ ứng cứu. Con chị Th. cùng hàng xóm chạy qua thì thấy chị Th. với con dao dính trên cổ nên đưa đi cấp cứu.

Riêng Tám thì nằm dưới sàn nhà trọ đợi công an tới đưa về trụ sở. Qua làm việc, Tám khai nhận như trên. Chị Th. điều trị đã qua cơn nguy kịch. Kết quả trưng cầu giám định của Trung tâm Pháp y TPHCM, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây là 28%.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ghen-tuong-chong-dung-dao-dam-vao-co-vo-roi-doi-cong-an-toi-bat-161210.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/ghen-tuong-chong-dung-dao-dam-vao-co-vo-roi-doi-cong-an-toi-bat-161210812173052603.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ghen tuông , chồng dùng dao đâm vào cổ vợ , giết người