Ghen tuông, chồng cũ bị người tình mới đâm trọng thương
Chủ nhật, 26/09/2021 16:31

Ngày 26/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử Nguyễn Văn Nhớ (SN 1988, trú P.Thạch Thang, Q.Hải Châu, Đà Nẵng) về tội "Giết người".

Dù đã ly hôn với chị Bùi Thị Huyền Tr. (SN 1986, trú Q.Thanh Khê) vào năm 2018 nhưng Trương Nguyễn Anh Tú (SN 1984, trú P.Thanh Khê Đông, Q.Thanh Khê) vẫn thường xuyên lui tới phòng trọ của vợ cũ và biết chị Tr. đang có tình cảm với Nhớ.

Khoảng 16h30 ngày 3/8/2020, Tú đến trọ chị Tr. đúng lúc Nhớ đang ở đây. Chị Tr. sợ sẽ xảy ra mâu thuẫn nên nói Nhớ trốn vào tủ quần áo và khóa cửa tủ lại để tránh mặt Tú.

Sau khi vào, Tú nghi ngờ Nhớ đang trốn trong tủ quần áo nên cầm sẵn ly thủy tinh hù dọa chị Tr. và yêu cầu mở cửa tủ nhưng chị Tr. không mở.

Tú gọi điện thoại yêu cầu bố mẹ ruột của chị Tr. đến chứng kiến vụ việc. Sau khi bố mẹ vợ cũ đến, Tú vẫn tiếp tục cạy cửa tủ nhưng không được. Thấy vậy, bố chị Tr. thì nói lớn "Nhớ ra đây nói chuyện".

Ghen tuông, chồng cũ bị người tình mới đâm trọng thương - Ảnh 1.

Bị cáo Nguyễn Văn Nhớ tại phiên tòa

Lúc này Nhớ đẩy cửa tủ bước ra thì bị Tú lao vào dùng ly thủy tinh đập vào đầu gây chảy máu. Trong lúc giằng co, Nhớ rút con dao gấp trong túi quần ra, rồi cầm vung nhiều lần về hướng người của Tú gây ra 3 vết thương ở ngực và bụng.

Sau đó, Nhớ bỏ chạy ra ngoài sân, Tú đuổi theo và cả hai tiếp tục giằng co. Lúc này, Trương Nguyễn Trung Hoàng (SN 1993, em ruột của Tú) đến và thấy anh mình bị thương, nên chạy đến tham gia đánh Nhớ và giật con dao trong tay Nhớ.

Nhớ bỏ chạy thì bị Hoàng đuổi theo dùng dao đâm với theo trúng một nhát vào vùng vai trái gây thương tích nhẹ. Sau đó, Hoàng thả dao xuống rồi quay lại đưa Tú đi bệnh viện cấp cứu với tỷ lệ hương tích của Tú là 19%.

Tại tòa, Nhớ cho rằng việc mình dùng dao chỉ là bất đắc dĩ, chỉ muốn tìm đường thoát thân. Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo đã bồi thường cho Tú số tiền 50 triệu đồng, đồng thời trực tiếp xin lỗi Tú.

Về thương tích 4% của Nguyễn Văn Nhớ (2% do Tú gây ra và 2% do Hoàng - em Tú gây ra), Nhớ không có đơn yêu cầu khởi tố cũng không yêu cầu bồi thường.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Nhớ mức án 2 năm tù về tội "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh".

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghen-tuong-chong-cu-bi-nguoi-tinh-moi-dam-trong-thuong-1622126091.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ghen-tuong-chong-cu-bi-nguoi-tinh-moi-dam-trong-thuong-162212609153907049.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết người , tình mới đâm chồng cũ , tin pháp luật