Ghế nail nhỏ gọn, thiết kế nào được ưa chuộng nhất hiện nay?
Thứ bảy, 16/01/2021 21:03

Sự phát triển của nghề nail trong vài năm trở lại đây vô cùng rộng mở. Điều đó đã kéo theo nhu cầu tìm mua thiết bị, đồ nội thất cho cửa hàng nail. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm cho không gian làm nail của mình những mẫu sofa ưng ý, vậy thì thiết kế 8 ghế nail nhỏ gọn dưới đây rất đang để tham khảo.

Mẫu ghế nail nhỏ gọn đơn giản, nhỏ xinh

Những kiểu sofa đẹp với thiết kế đơn giản bao giờ cũng là lựa chọn được nhiều chủ tiệm nail hướng đến. Chúng có kiể dáng đơn giản vì vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Ngoài ra, đối với những tiệm nail có diện tích nhỏ, mẫu ghế này cũng giúp không gian quán đẹp hơn, tiết kiệm diện tích hơn.

Mẫu ghế nail đơn giản với khung sắt đẹp tinh tế

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu ghế nail đơn giản với khung sắt đẹp tinh tế.

Không phải là kiểu dáng sofa góc bề thế. Mẫu ghế nail nhỏ gọn này là thiết kế chuyển đổi từ những mẫu ghế sofa đơn. Kiểu dáng của chúng có phần lưng ghế dựa rộng lớn tạo sự thoải mái khi làm nail. Mặc dù vậy khung và chân kim loại sáng bóng, vững chắc. Thiết kế này cũng có độ bền tối ưu, dễ vệ sinh bởi dòng vải nỉ bọc bề mặt toàn bộ ghế.

Mẫu ghế nail nhỏ gọn tông hồng nhẹ nhàng, thanh lịch

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu ghế nail với tông hồng xinh xắn.

Những quán nail được thiết kế theo phong cách nội thất trang nhã, có phần dễ thương nên tham khảo thiết kế ghế này. Mẫu ghế nail nhỏ gọn sử dụng kiểu dáng ghế bành thoải mái. Mặc dù là thiết kế ghế nhỏ những mẫu ghế lại vững chãi, với thành ghế 2 bên to lớn, tạo điểm tựa. Chất liệu vải nỉ với tông hông cũng giúp ghế tạo dựng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và có chút ngọt ngào.

Thiết kế ghế làm nail nhỏ gọn có mức giá rẻ

Để tiết kiệm chi phí, ngoài kiểu dáng sofa đơn giản. Chất liệu nỉ cũng là một phương án thiết kế ghế làm nail. Dòng chất liệu vải hoặc nỉ là 2 lựa chọn thường thấy nhất.

Mẫu ghế nail với chất liệu nỉ cực đơn giản

Mẫu ghế nail nhỏ gọn là một thiết kế có mức giá hết sức phù hợp. Tuy nhiên, chúng lại có kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng không hề tồi. Mẫu ghế với được thiết kế mô phỏng vỏ sò mang lại cảm giác vô cùng sang trọng. Chúng là điểm ấn tượng về nội thất ngay khi bạn bước vào cửa hàng nail.

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Thiết kế ghế nail hình vỏ sò cực lạ mắt.

Cùng với đó, chân ghế sử dụng inox 302 trắng sáng, kết hợp đôn vuông nhỏ cho nhân viên ngồi làm móng. Trong bộ thiết kế sofa này mang lại cảm giác tiện lợi, nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng toàn bộ công năng.

Mẫu ghế làm nail với tông màu xám trang nhã

Mẫu sofa văng này hiện nay được lựa chọn và sử dụng rất phổ biến. Kiểu dáng sofa đơn giản, vuông vắn tạo sự sang trọng. Chất liệu nỉ cũng giúp ghế dễ dàng vệ sinh, luôn mang vẻ đẹp sạch sẽ, gọn gàng.

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Thiết kế ghế làm nail gọn nhẹ, thanh lịch.

Mẫu ghế màu xám cũng là tông màu rất dễ phối đồ nội thất. Theo thời gian, tông xám cũng là tông màu không hề bị lỗi mốt. Đặc biệt hơn, nó giúp che dấu vết bẩn khá tốt trên bề mặt của ghế.

Mẫu ghế làm móng nhỏ gọn có thiết kế cao cấp

Nếu bạn quyết định mở một cửa hàng nail cao cấp, các mẫu ghế sofa nhập khẩu với kiểu dáng sang trọng là điều cần cân nhắc. Chúng phù hợp với phong cách, nâng cao giá trị thương hiệu cho bạn. Đồng thời mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Thiết kế sofa với phần nệm bọc nhung mềm mại

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu ghế sofa cực đẹp với chất liệu nỉ nhung cao cấp.

Một điều rất thường thấy ở các mẫu ghế nail nhỏ gọn cao cấp đó là chất liệu nỉ nhung. Chúng không chỉ tạo nên sự mịn màng, êm ái mà còn là cảm giác rất thư thái khi ngồi vào. Bên cạnh đó, mẫu ghế nail có thiết kế giống như các mẫu ghế bành. Với phần lưng có chiều cao lớn giúp nâng đỡ lưng khách hàng đồng thời đệm lưng nâng đỡ rất thoải mái khi ngồi. Ngay cả chất liệu ghế sử dụng với mẫu sofa cũng là gỗ sồi cao cấp rất hoàn hảo.

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Sofa làm nail với chất liệu da đẹp hoàn mỹ

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu ghế nail sang trọng với tông màu sáng.

Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế sofa da nhập khẩu thì kiểu ghế nail này chính là lựa chọn hoàn mỹ nhất. Với phần lưng tựa được thiết kế nhô cao cùng kỹ thuật may rút cúc độc đáo. Ngay khi nhìn vào kiểu dáng ghế, bạn sẽ thấy chúng giống như một thiết kế ghế hoàng gia. Đặc biệt hơn, chất liệu da trắng mang lại cảm giác vô cùng sạch sẽ, thông thoáng rất ăn nhập với bệ rửa chân bằng sứ cao cấp.

Mẫu sofa văng làm nail đẹp cuốn hút

Sử dụng sofa văng là cách rất tốt để tiết kiệm số tiền mà các chủ tiệm nail cần phải chi trả cho nội thất. Đồng thời, khi được làm đồng bộ với số lượng lớn chúng cũng sẽ giúp tiệm nail trở nên chuyên nghiệp hơn.

Ghế làm nail băng dài đơn giản

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu sofa văng làm nail trọn bộ đẹp mắt với tông hồng.

Ghế băng dài này có mức giá tương đối dễ chịu. Mặc dù vậy, quan sát sẽ nhận thấy rằng thiết kế ghế không có quá nhiều chi tiết phức tạp. Kiểu dáng sofa đơn giản đôi khi cũng là một sự mới lạ cho phong cách nội thất của tiệm nail. Mẫu ghế bao gồm 1 ghế tựa dài và đôn ghế đi kèm. Nhằm thuận tiện cho nhân viên làm nail, dưới mỗi đôn đều có hệ thống tủ đựng rất thông minh..

Mẫu sofa văng làm nail nhẹ nhàng với tông tím hợp trend

Mẫu sofa sử dụng chất liệu gỗ đầy chắc chắn. Chúng có phần thành ghế dài với thiết kế nhấn nhá bằng các đường may cực kì ấn tượng. Mẫu ghế này sử dụng tông màu hồng nhạt cực trẻ trung, thích hợp với những tiệm nail có hơi hướng cao cấp, nhẹ nhàng.

sofa-nail-nho-gon-161-1-xahoi.com.vn-w700-h700.png

Mẫu sofa văng làm nail đơn giản.

Hi vọng, với những thông tin về các mẫu ghế nail nhỏ gọn mà chung tôi giới thiệu trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Hãy đến với Thế giới sofa để được tư vấn và chọn lựa nhiều hơn những thiết kế đẹp sofa, ghế làm nail đẹp ưng ý nhé!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ghế nail , thế giới sofa , sofa đẹp