Ghế chờ spa có cần cho các quán spa cao cấp không?
Chủ nhật, 15/11/2020 08:57

Spa là dịch vụ làm đẹp, chăm sóc khách hàng mang đến cho khách hàng sự thoải mái. Ở một nơi mà bạn mang đến các dịch vụ làm đẹp thì có cần bài trí ghế chờ không? Hay là bạn chỉ cần đầu tư vào ghế giường nằm spa để khách hàng có được sự thư giãn thoải mái nhất?

Ghế chờ spa có cần cho các quán spa cao cấp không?

Bạn định mở spa và bạn băn khoăn không biết có cần mua ghế chờ spa không? Liệu không cần đầu tư mua ghế chờ thì có được không? Sản phẩm này có thực sự cần biết trưng bày trong không gian quán? Đó là tất cả những câu hỏi mà chúng tôi nhận được khi khách hàng có ý định kinh doanh quán spa. Câu trả lời là có, bạn rất cần mua ghế chờ cho quán spa.

Hãy thử quan sát các quán spa cao cấp hay bình dân bạn sẽ thấy sự xuất hiện của ghế chờ spa. Trong không gian quán thường bài trí các bộ bàn ghế, nhất là ghế chờ. Bởi trong quá trình phục vụ khách hàng thì không thể tránh khỏi những lúc quán đông khách. Một khách hàng đến sử dụng dịch vụ làm đẹp thường được nhân viên chăm sóc trong thời gian dài từ 30 phút đến vài giờ. Trong khi đó số lượng phòng spa, nhân viên chăm sóc có hạn. Vào những dịp lễ Tết số lượng khách hàng ghé các quán spa thường đông hơn. Những lúc này những chiếc ghế chờ spa sẽ góp phần làm nhiệm vụ giữ chân khách hàng.

ghe-sofa-cho-spa-1-xahoi.com.vn-w600-h387

Ghế chờ spa giúp giữ chân khách hàng

Một bộ ghế chờ cao cấp mang đến cho khách hàng sự êm ái thoải mái khi ngồi chờ. Nhờ vậy khách hàng sẽ cảm thấy thời gian đợi nhanh hơn và không bị ê ẩm người khi đợi. Đây cũng là một trong những món đồ nội thất bắt buộc phải có trong các hiệu spa.

Ngoài ra, ghế chờ sofa còn là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp của không gian quán. Một bộ ghế sang trọng giúp tăng tính thẩm mỹ của toàn không gian. Từ đó giúp chủ quán thu hút thêm khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mua ghế chờ spa ở đâu uy tín?

Vậy thì bạn phải mua ghế chờ spa ở đâu để đảm bảo chất lượng? Mua ghế chất lượng vừa đảm bảo vẻ đẹp của sản phẩm, tính thẩm mỹ tốt. Đồng thời bạn sẽ yên tâm hơn về độ bền, chất lượng sản phẩm. Tự hào là một đơn vị cung cấp sofa uy tín, Thế giới sofa đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong khắp cả nước. Không chỉ cung cấp sofa cho các quán spa, Thế giới sofa còn cung cấp sofa cho nhà hàng, nhà dân, văn phòng, quán karaoke, quán ăn…

ghe-sofa-cho-spa-2-xahoi.com.vn-w600-h387

Thế giới sofa cung cấp đa dạng các mẫu ghế chờ spa

Thế giới sofa địa chỉ cung cấp sofa chất lượng

Tại showroom sofa của chúng tôi có đa dạng các mẫu sofa với kiểu dáng đa dạng. Ngay sau khi hoạt động, Thế giới sofa đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng là bởi:

• Thế giới sofa mang đến sofa chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp

• Chính sách giá ưu đãi hấp dẫn, nhiều chương trình khuyến mại.

• Tư vấn tốt nhất, hậu mãi tận tình.

• Bảo hành sofa dài hạn trong suốt 5 năm về khung, 3 năm về nệm, 1 năm về chất liệu bọc.

• Chăm sóc sofa trọn đời

Đặc biệt Thế giới sofa liên tục cập nhật các mẫu sofa mới nhất, đa tính năng nhất trên thị trường. Mới đây, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng mẫu sofa Maya và Marcy mới nhất hiện nay. Đây cũng là mẫu ghế chờ spa được yêu thích hiện nay. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng với chức năng sofa và giường thông minh. Mức giá hai sản phẩm này thì lại quá rẻ, chỉ hơn 2 triệu – hơn 3 triệu.

ghe-sofa-cho-spa-3-xahoi.com.vn-w600-h387

Sofa Marcy với giá rẻ chỉ hơn 2 triệu

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán ghế chờ spa uy tín thì hãy liên hệ ngay Thế giới sofa. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những chiếc ghế chờ cao cấp với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ có tại Thế giới sofa.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ghế chờ spa , thế giới sofa , sofa đẹp