GĐ bệnh viện thuê côn đồ giết người: Ghen tuông vì cán bộ huyện đưa vợ đi cấp cứu sau cuộc nhậu?
Chủ nhật, 11/04/2021 10:56

Sau cuộc nhậu, bà Th. đi đường ngã xe và được ông Đ. đưa vào viện cấp cứu đã khiến Giám đốc Bệnh viện Cai Lậy ghen tuông.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tiếp tục làm rõ hành vi của 4 nghi phạm liên quan đến vụ giết người xảy ra ở xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy.

Nạn nhân của vụ án là bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ Ấp 5, xã Phú An, H.Cai Lậy).

Nghi phạm Nguyễn Văn Ngưu (57 tuổi, ngụ phường 1, thị xã Cai Lậy) là Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang được cơ quan công an xác định chính là người đã thuê nhóm các đối tượng chặn đường, đánh dằn mặt "tình địch".

Cụ thể, đối tượng mà Ngưu nhắm đến là ông Nguyễn Văn Đ (59 tuổi, cán bộ của Phòng Nông nghiệp-PTNT huyện Cái Bè) bởi GĐ bệnh viện nghi ngờ ông này và vợ mình có quan hệ không trong sáng.

Thông tin trên Vnexpress cho hay, vào chiều ngày 11/3, bà Mười uống rượu với ông Đ. và bà Th. (48 tuổi) vợ ông Ngưu. Sau cuộc nhậu, vợ ông Ngưu ngã xe, được vị cán bộ Phòng nông nghiệp huyện Cái Bè đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy cấp cứu. Sau khi xong việc, ông này gọi điện cho bà Mười đến đón mình.

Biết chuyện, giám đốc Ngưu ghen, yêu cầu Huỳnh Đức Trọng (tức Trọng Mát, 37 tuổi); Nguyễn Ngọc Hậu (tức Hậu Mã Voi, 25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (tức Hugo, 34 tuổi) "xử đẹp" ông này. Tuy nhiên, khi gây án, bọn chúng lại "giết nhầm" bà Mười.

"Có thể ông Ngưu ghen tuông cho rằng ông Đ. ở đâu mà xuất hiện đưa vợ mình vào bệnh viện" - Báo Tuổi Trẻ dẫn lời một cán bộ trong chuyên án nói.

3 nghi phạm trong vụ án (Ảnh: CAND)

Nhận lời ông Ngưu, vào khoảng 23h30 ngày 11/3, khi bà Mười đang điều khiển xe máy chở theo ông Nguyễn Văn Đ. đi trên QL1 đến đoạn gần cây xăng Hồng Đức (thuộc xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy) thì bị nhóm Đạt đi xe máy cùng chiều, từ phía sau vượt lên ép xe vào lề đường. Đối tượng Đạt dùng dao đâm vào vùng sườn bên trái của bà Mười khiến nạn nhân gục ngã xuống đường.

Sau khi gây án, Đạt đi xe đò về nhà người quen ở An Giang trốn, sau đó đi cai nghiện bắt buộc. Hậu đem xe máy Exciter 150 màu trắng (sử dụng khi gây án) bán cho một người ở Đồng Tháp.

Về phía nạn nhân Mười, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng bà Mười đã tử vong tại Bệnh viện trung tâm tỉnh Tiền Giang. Theo kết quả giám định, bà Mười chết do sốc mất máu cấp với vết thương thấu bụng, thủng ruột non…

Sau khi thu thập đầy đủ chứng cứ, tài liệu, đến khoảng 23h30 ngày 8/4, công an đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng trên.

Qua khám xét, công an thu giữ 50 triệu đồng, một vật nghi là lựu đạn cùng với các tang vật có liên quan vụ án.

Thông tin trên VTC News cho biết, theo người dân địa phương, trước khi bị bắt, ông Ngưu và vợ đã xảy ra những bất hòa trong gia đình nhiều năm nay. Vợ bác sĩ Ngưu trước đây cùng công tác tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy. Sau đó, bà Th. nghỉ làm ở bệnh viện về mở tiệm thuốc kiêm phòng khám tại nhà. Bà Th. được nhận xét là người chịu ăn diện lại có nhan sắc, nhưng khá nóng tính và có mối quan hệ xã hội phức tạp.

doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/gd-benh-vien-thue-con-do-giet-nguoi-ghen-tuong-vi-can-bo-huyen-dua-vo-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/gd-benh-vien-thue-con-do-giet-nguoi-ghen-tuong-vi-can-bo-huyen-dua-vo-di-cap-cuu-sau-cuoc-nhau-161211104080116277.htm#img-lightbox-1

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy , giết nhầm người , án mạng , giết người