Gái xinh ở cùng chồng và 2 con nhỏ vẫn xài app hẹn hò, lừa đảo hơn 300 'trai tân' cả tỷ đồng
Thứ năm, 15/10/2020 14:56

Một vụ án lừa đảo trên ứng dụng hẹn hò với số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng đang được cộng đồng mạng Trung Quốc lục lại.

Chuyện sử dụng ứng dụng hẹn hò như một phương thức "giải khuây" của giới trẻ ngày nay có thể nói là vô cùng phổ biến. Những ai đang cô đơn nhưng vì quá bận rộn với công việc thì đây đúng là thiên đường để tìm kiếm nửa còn lại. Nhưng với một phụ nữ đã có chồng mà lại dùng app hẹn hò, đã thế còn lừa đảo rất nhiều người thì thật đúng là khiến người ta phải giật mình.

Gái xinh ở cùng chồng và 2 con nhỏ vẫn xài app hẹn hò, lừa đảo hơn 300 'trai tân' cả tỷ đồng

Với một đất nước đông dân như Trung Quốc, tỉ lệ người độc thân dùng ứng dụng hẹn hò
là vô cùng cao

Mới đây trên Sohu, trang tin "hóng chuyện" của Trung Quốc đã "đào lại" một án lừa đảo vào hồi năm ngoái khiến người xem ai nấy đều ngỡ ngàng. Một cô nàng 31 tuổi, có ngoại hình khá xinh xắn và đã có chồng dùng app hẹn hò với "trai tân". Số anh chàng được cô nàng "tóm gọn" lên đến 300 người.

Được biết, "cô gái vàng trong làng lừa đảo" này đã tạo tên giả, lúc thì là "Hiểu Lệ", khi lại đặt tên nick name là "mẹ đơn thân ZhouXX" để dễ dàng gạ gẫm các nam thanh niên nhẹ dạ cả tin. Mọi thứ chỉ bị phơi bày ra ánh sáng khi một trai tân độc thân 33 tuổi tên Triệu (Giang Tô, Trung Quốc) sau nhiều lần chuyển tiền cho cô bạn gái ảo, phát hiện ra mình bị lừa và báo cảnh sát.

Gái xinh ở cùng chồng và 2 con nhỏ vẫn xài app hẹn hò, lừa đảo hơn 300 'trai tân' cả tỷ đồng - 1

Trương bật khóc khi bị bắt

Sau khi điều tra mới vỡ lẽ, hoá ra cô nàng tên Trương, có hai con và vẫn đang sinh sống cùng chồng. Trương lấy lý do không thể chăm sóc được con nhỏ, chồng lại bận rộn và bỏ bê gia đình, nên từ năm 2017, Trương lên mạng lập một tài khoản là bà mẹ đơn thân "ZhouXX" để hẹn hò những người đàn ông.

Từ năm 2017, thông qua ứng dụng hẹn hò, cô đã "tóm" được vô số các thanh niên độc thân. Có tới 300 người đã trở thành nạn nhân và tổng cộng số tiền Trương lừa đảo lên đến 400,000 NDT (hơn 1,4 tỷ VNĐ) cho tới khi bị cảnh sát bắt vào tháng 9 năm ngoái.

Sự việc chỉ bỉ vỡ lở khi vào đầu tháng 8/2019, một người đàn ông độc thân 33 tuổi tên Tiểu Triệu (sống và làm việc tại huyện Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc), đã phải lòng một bà mẹ đơn thân tên là Châu Hiểu Lệ. Cả hai đã trò chuyện rất vui vẻ và sớm tiến vào mối quan hệ hẹn hò. Sau nhiều lần chuyển tiền cho "bạn gái", Tiểu Triệu phát hiện ra mình đã bị lừa nên đã trình báo với cảnh sát.

Gái xinh ở cùng chồng và 2 con nhỏ vẫn xài app hẹn hò, lừa đảo hơn 300 'trai tân' cả tỷ đồng - 2

Hình ảnh về profile "ảo" của bà mẹ đơn thân ZhouXX này

Về cơ bản, thủ đoạn của Trương đó là sau thời gian "tán tỉnh", Trương sẽ lấy các lý do như: Cần trả tiền nhà, khám chữa bệnh... nhờ đối phương chuyển khoản. Hai năm thôi mà đã có tận 300 anh chàng lọt hố lừa đảo.

Điều khó tin là khi nạn nhân biết mình bị lừa, thay vì chạy trốn thì Trương chủ động thừa nhận với bạn trai ảo. Sau đó còn chân thành khuyên đối phương không nên dễ tin người khác, hãy coi trọng tiền bạc của mình và chân thành chúc phúc cho họ. Vì thương người nên cũng không có ai trình báo, mãi cho đến khi anh chàng báo cảnh sát kể trên.

Hiện tại Trương đã bị kết án 8 năm 6 tháng tù. Ngoài ra, cô nàng còn bị phạt 40,000 NDT (gần 140 triệu đồng).

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-o-cung-chong-va-2-con-nho-van-xai-app-hen-ho-lua-dao-h.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-o-cung-chong-va-2-con-nho-van-xai-app-hen-ho-lua-dao-hon-300-trai-tan-duoc-ca-ty-dong-162201410213403212.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: lừa đảo qua mạng , lừa đảo hẹn hò , trung quốc