''Gái hư'' có điểm gì hấp dẫn mà lại khiến đàn ông mê mệt không rời?
Thứ tư, 05/05/2021 16:33

Với một cô gái ngoan có tính dựa dẫm thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông mau chán. Nhưng những cô gái hư thì họ thường rất tự tin, không thích dựa dẫm, họ biết cách tạo những bất ngờ khó đoán cho đàn ông.

Gái ''hư'' rất biết cách ăn mặc

Những cô gái ''hư'' thường rất biết cách ăn mặc. Họ biến cách phô diễn ra những ưu điểm trên cơ thể của mình. Họ cũng chẳng ngại mặc những chiếc váy ôm bó sát để khoe đường cong của riêng mình. Đàn ông ai cũng yêu bằng mắt nên điều này chẳng có gì là sai cả. Với đàn ông ngoại hình phụ nữ càng bắt mắt thì họ càng thích.

Họ biết khiến cho đàn ông cảm thấy thoải mái hơn

Những người phụ nữ hư thì họ thường không yêu cầu người đàn ông của mình đóng khung trong một khuôn khổ nào cả. Họ cũng không so đo tính toán những chuyện quá khứ, càng không có tính ghen tuông vô cớ. Chỉ cần đàn ông tử tế thì phụ nữ sẽ thoải mái, không phải gồng mình cố gắng biến thành một người khác.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Cởi mở trong ''chuyện ấy''

Không thể nào phủ nhận được rằng những cô gái ''hư'' thường rất phóng khoáng chuyện ấy. Phóng khoáng không có nghĩa là buông thả, dễ dãi mà ở đây họ biết quan tâm đến nhiều điều xung quanh. Chỉ cần là có tình cảm thì họ sẽ sẵn sàng lên giường cùng nhau. Họ không lo sợ hay ép buộc người đàn ông đó phải chịu trách nhiệm.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Tự tin

Những cô gái ''hư'' thì thường có cá tính vô cùng mạnh. Họ dường như không hề để ý đến những gì xung quanh nên thường không e dè thể hiện những sở thích hay ý muốn của bản thân mình. Chính vì điều này mà họ cởi mở hơn nên khiến đàn ông say mê hơn.

Độc lập, bí ẩn và khó đoán

Với một cô gái ngoan có tính dựa dẫm thì chắc chắn sẽ khiến đàn ông mau chán. Nhưng những cô gái hư thì họ thường rất tự tin, không thích dựa dẫm, họ biết cách tạo những bất ngờ khó đoán cho đàn ông. Mà đàn ông thì lại có bản chất thích chinh phục. Càng mới mẻ, càng lạ lẫm thì họ lại càng thích khám phá.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/gai-hu-co-diem-gi-hap-dan-ma-lai-khien-dan-ong-me-met-khong-roi-search/?.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/gai-hu-co-diem-gi-hap-dan-ma-lai-khien-dan-ong-me-met-khong-roi-search/?id=287174

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Gái hư , đàn ông , tình yêu