Theo thống kê của Brand Finance Global dành cho 500 thương hiệu hàng đầu, không một đối thủ đến từ ngành công nghiệp ôtô có thể đánh bại Ferrari. Bên cạnh đó, thống kê trên còn nhấn mạnh rằng Ferrari còn vượt qua cả Google và Coca-Cola trong vấn đề lợi nhuận, doanh thu trên mỗi khách hàng, ảnh hưởng của thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu.
Hãng siêu xe Italia không đánh bại các đối thủ trên mọi phương diện nhưng họ có là thương hiệu có “trọng lượng” nhất trong 499 thương hiệu còn lại nằm trong nghiên cứu của Brand Finance Global. Ferrari luôn có những kết quả tốt từ các hoạt động quảng báo và bảo tồn thương hiệu, và chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động kinh doanh. Việc đánh bại Google và Coca-Cola trong khía cạnh sức mạnh thương hiệu chứng minh sự tinh tế của Ferrari.
Kết quả tài chính của Ferrari mới công bố gần đây cho thấy, trong chín tháng đầu năm 2012 họ đạt lợi nhuận 7,6% đạt 203 triệu USD, doanh thu 2,34 tỉ USD. CEO của Ferrari, Luca di Montezemolo vui mừng chia sẻ việc Ferrari đứng đầu danh sách này: “Việc đứng đầu bất kì danh sách nào mà đối thủ cạnh tranh là những công ty nổi tiếng nhất thế giới luôn là một tin vui. Điều này cho thấy ngay cả trong những thời điểm kinh tế khó khăn nhất, Italia vẫn có thể có những công ty xuất sắc và uy tín nhất thế giới".