F0 tăng mạnh, hơn 10 tỉnh, thành cấp tốc dừng học trực tiếp
Thứ hai, 21/02/2022 11:57

Do số ca mắc Covid-19 tăng mạnh, nhiều tỉnh thành phố đã quyết định cho học sinh dừng đến trường.

Các địa phương như Đắk Nông, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Phú Thọ, TP Lào Cai, TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk)... đã quyết định cho học sinh một số cấp dừng học trực tiếp và chuyển sang học trực tuyến do tình hình số ca mắc Covid-19 tăng mạnh trong những ngày gần đây.

Một số địa phương để các trường chủ động, linh hoạt chuyển trạng thái học trực tiếp và trực tuyến theo tình hình dịch bệnh và thời tiết.

Bên cạnh đó, có những tỉnh thành vẫn tiếp tục duy trì kế hoạch cho học sinh đến trường học trực tiếp vào ngày 21/2 như An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bình Phước, Đà Nẵng...

Nhiều địa phương dù có số ca F0 tăng trong những ngày qua nhưng vẫn duy trì kế hoạch dạy và học trực tiếp hoặc dạy trực tiếp kết hợp với trực tuyến.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Danh sách một số tỉnh thành chưa cho học sinh dừng học trực tiếp

- Cao Bằng: UBND thành phố Cao Bằng cho trẻ mầm non nghỉ học, học sinh tiểu học và lớp 6 học trực tuyến tại nhà từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

- Đắk Lắk: Thành phố Buôn Ma Thuột quyết định tạm dừng dạy học trực tiếp đối với học sinh mầm non, tiểu học và học sinh lớp 6.

- Đắk Nông: Mầm non và tiểu học dừng đến trường.

- Hà Nội: Tạm dừng học trực tiếp đối với học sinh các khối từ 1 đến 6 thuộc 12 quận nội thành.

- Hậu Giang: Cấp tiểu học vẫn học trực tuyến, học qua truyền hình; cấp mầm non tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

- Hưng Yên: Tạm dừng đến trường đối với trẻ mầm non, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 từ ngày 21/2 đến khi có thông báo mới.

- Phú Thọ: Tạm dừng đến trường, chuyển sang dạy học trực tuyến đối với tiểu học, THCS từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới. Với cấp THPT, căn cứ tình hình dịch bệnh để quyết định hình thức dạy học trực tiếp hoặc trực tuyến hoặc kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến đối với từng lớp, khối lớp hoặc toàn trường.

- Quảng Ninh: Trẻ mầm non nghỉ học từ 21/2 đến hết ngày 25/2. Học sinh tiểu học có thể chuyển sang học trực tuyến hết ngày 25/2.

- Tuyên Quang: Đối với các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện Sơn Dương, Yên Sơn và thành phố Tuyên Quang cho trẻ em mầm non nghỉ học từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới; học sinh phổ thông, giáo dục thường xuyên học trực tuyến, riêng đối với học sinh lớp 9 và lớp 12 tổ chức dạy học theo phương án số 02 ngày 6/11/2021 của Sở GD-ĐT.

- Vĩnh Phúc: Các trường Tiểu học, THCS chuyển trạng thái sang học trực tuyến từ ngày 21/2 cho đến khi có thông báo mới.

- Thanh Hoá: Với mầm non và cấp tiểu học, tùy mức độ ảnh hưởng của dịch bênh trên từng địa bàn để quyết định việc tiếp tục hoặc tạm dừng cho trẻ tới trường học trực tiếp.

- Kon Tum, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Nam, Sơn La: Các trường học linh hoạt trong việc dạy học trực tiếp và trực tuyến tùy theo tình hình dịch bệnh của địa phương.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/f0-tang-manh-hon-10-tinh-thanh-cap-toc-dung-hoc-.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/f0-tang-manh-hon-10-tinh-thanh-cap-toc-dung-hoc-truc-tiep.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: học sinh , học online , học trực tiếp , covid-19