Eriksen đã qua cơn nguy kịch, người đại diện tiết lộ tình trạng của tiền vệ Đan Mạch
Chủ nhật, 13/06/2021 08:27

Tình trạng sức khỏe của Eriksen đang được người hâm mộ bóng đá thế giới đặc biệt quan tâm.

Theo đó, thông tin từ ông Martin Schoots - người đại diện của Eriksen - cho biết tiền vệ này đã tỉnh lại và có thể nói được.

Dù các bác sĩ vẫn sẽ phải tiếp tục theo dõi sát sao tình hình của Eriksen, tuy nhiên có thể coi đây là tin vui ban đầu và cầu thủ người Đan Mạch đã tạm qua cơn nguy kịch.

Trước đó, Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA cho biết ngay sau khi được sơ cứu trên sân, Christian Eriksen đã được chuyển thẳng tới bệnh viện trong tình trạng ổn định.

Phía Liên đoàn bóng đá Đan Mạch (DBU) cũng thông báo Eriksen đang được điều trị tại bệnh viện Rigshospitalet ở thủ đô Copenhagen.

Tất cả những thông báo của UEFA và DBU đều khẳng định tiền vệ của tuyển Đan Mạch tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Điều này khiến người hâm mộ có thể tạm thở phào.

Eriksen đã qua cơn nguy kịch, người đại diện tiết lộ tình trạng của tiền vệ Đan Mạch - Ảnh 1.

Các cầu thủ Đan Mạch hoảng hốt lao tới khi thấy Eriksen đổ gục xuống sân.

Trước đó ở phút 43 trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan vào đêm (12/6), Eriksen đã bất ngờ đổ gục xuống sân bất tỉnh dù không hề va chạm với bất cứ cầu thủ nào.

Đội ngũ y tế đã nhanh chóng tới sơ cứu nhưng cũng phải mất một quãng thời gian khá dài mới có thể ổn định tình hình để di chuyển Eriksen ra xe cứu thương.

Eriksen đã qua cơn nguy kịch, người đại diện tiết lộ tình trạng của tiền vệ Đan Mạch - Ảnh 2.

Eriksen được chuyển thẳng tới bệnh viện.

Rất nhiều lời chúc bình an đã được các cầu thủ và người hâm mộ trên thế giới gửi tới Eriksen. Trên trang cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo chia sẻ:

"Mọi suy nghĩ và lời cầu nguyện của tôi vào lúc này đều dành cho Christian Eriksen và gia đình của anh ấy. Thế giới bóng đá sẽ cùng nhau chờ đợi tin tốt lành. Tôi mong có thể sớm thấy cậu trở lại sân cỏ. Mạnh mẽ lên nhé, Chris".

UEFA cũng đã quyết định tạm hoãn trận đấu. Đến 1h40 rạng sáng nay (13/6, giờ Việt Nam), các cầu thủ Đan Mạch và Phần Lan đã tiếp tục thi đấu phần còn lại của trận đấu. Trước khi biến cố xảy ra, tỷ số giữa hai đội vẫn là 0-0.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/eriksen-da-qua-con-nguy-kich-nguoi-dai-dien-tiet-lo-tinh-trang.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/eriksen-da-qua-con-nguy-kich-nguoi-dai-dien-tiet-lo-tinh-trang-cua-tien-ve-dan-mach-162211306014617945.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Eriksen , đột quỵ , euro 2020 , đan mạch