Em gái kết nghĩa của Vân Quang Long tiết lộ điều bức xúc trong lễ 49 ngày anh trai
Thứ bảy, 27/02/2021 11:31

Em gái kết nghĩa của Vân Quang Long là người làm MC trong lễ tang anh trai.

Dù ca sĩ Vân Quang Long đã qua đời nhưng những câu chuyện xoay quanh những người thân của cố ca sĩ vẫn khiến cư dân mạng quan tâm. Mới đây một người em thân thiết của anh đã tố ca sĩ Phạm Thanh Thảo làm lố trong lễ giỗ 49 ngày anh trai mình.

"Đáng lẽ câu chuyện này tôi phải chia sẻ ngay sau 49 ngày của anh Vân Quang Long nhưng thời điểm đó đang là ngày Tết nên tôi yên lặng, đợi sau khi mọi chuyện trở lại bình thường thì mới nói ra.

Trong những ngày diễn ra tang lễ của anh Long, những ai xem livestreams thì sẽ nhận ra tôi vì ngày nào tôi cũng có mặt để làm MC chương trình, viết kịch bản, làm những điều cần thiết để cho đám tang được hoàn hảo nhất có thể.

Là người em gái kết nghĩa của anh Long, tôi vừa nghe tin anh ấy mất đã bay đến ngay để phụ giúp gia đình, xem có gì cần làm thì làm. Tôi được gia đình giao nhiệm vụ điều khiển chương trình đám tang nên cố gắng làm hết khả năng của mình.

van-quang-long

Em gái kết nghĩa Vân Quang Long tố Phạm Thanh Thảo giành làm MC trong lễ giỗ 49 ngày
của cố ca sĩ.

Mặc dù tôi chưa bao giờ làm MC cho một đám tang nhưng vì đó là anh tôi nên tôi phải làm hết sức, có trách nhiệm chứ không phải chỉ đến dự như một số người khác. Những ca sĩ khác cũng tới nhưng họ chỉ là bạn bè bình thường thôi, còn tôi nhận là em gái thì tôi phải làm tròn bổn phận.

Đến 49 ngày anh Long, tôi và những người thân của anh cũng mong muốn được như vậy. Bởi vậy nên tôi cố gắng làm hoàn thiện nhất như ngày đám tang.

Vậy mà Thanh Thảo đã giành MC của tôi trong khi chính tôi đã được gia đình anh Long ủy thác. Tôi nói này, mình không làm MC được thì đừng giành MC của người khác. Tôi đã làm MC nguyên tang lễ của anh Long rồi nên tôi biết phải làm cái gì trước cái gì sau, chứ không phải tài lanh.

Ngay khi tôi vừa đứng lên chuẩn bị dẫn thì đã thấy Thanh Thảo cầm micro đứng trên sân khấu nói luyên thuyên, nói tới mức tôi đỡ không kịp. Cô ấy không biết giữ mặt mũi cho anh Vân Quang Long.

Tôi biết giỗ 49 ngày là ngày rất quan trọng với người đã khuất nên đã cùng với gia đình viết kịch bản đầu đuôi, đến nơi đến chốn để dẫn. Tôi bàn xong xuôi cả với MC Bảo Đệ rồi.

Vậy mà ngó đi ngó lại tôi đã thấy Thanh Thảo cầm micro làm MC, đứng nói luyên thuyên, không hề theo kịch bản, không tôn trọng gia đình, những người tổ chức lễ giỗ 49 ngày cho anh Long, cũng không tôn trọng MC Bảo Đệ.

Nếu Thanh Thảo có lòng thực sự thì đã không đợi đến đúng lúc tiệc bắt đầu mới xuất hiện. Cô ấy nên xuất hiện vào buổi sáng, buổi trưa, khi lễ giỗ được tổ chức tại chùa. Suốt buổi sáng hôm đó, tôi không thấy Thanh Thảo đâu.

Tôi đã cùng cậu ruột anh Long quỳ lạy đọc kinh cho anh suốt mấy ngày liên tục. Đó mới là người em sống trọn tình trọn nghĩa với anh. Lo cho anh đám tang và lo cho anh từng việc nhỏ nhất khi anh mất.

Phạm Thanh Thảo biết rõ tôi là ai. Trong thời gian đầu tiên mà Phạm Thanh Thảo đi lên facebook để mà khởi động cái chương trình nói về những câu chuyện đời tư riêng của anh Long thì tôi thấy cộng đồng mạng tấn công Phạm Thanh Thảo rất nhiều. Có nhiều người nói rằng: "Tại sao anh Long mất rồi mà tại sao còn khui chuyện xa xưa, ồn ào đó ra làm cái gì. Nhưng tôi thấy cũng tội nghiệp, tôi đã comment để làm dịu những người chửi Phạm Thanh Thảo. Ý tốt của tôi là "thôi có lửa mới có khói", để mọi người đỡ suy nghĩ, đỡ hoang mang quá. Đáng lý Thảo phải cảm ơn tôi vì điều đó, nghệ sĩ mà, ai cũng không muốn bị chửi.

Đi lễ chùa cho anh Long thì tôi cũng không Thảo có mặt. Và buổi chiều khi Thảo thấy mình trong buổi giỗ 49 ngày thì Thảo làm lơ đi dù từng là bạn của nhau. Và sau đó, Thảo muốn làm gì thì Thảo làm trên sân khấu".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/em-gai-ket-nghia-cua-van-quang-long-tiet-lo-dieu-buc-xuc-trong-le-49-nga.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/em-gai-ket-nghia-cua-van-quang-long-tiet-lo-dieu-buc-xuc-trong-le-49-ngay-anh-trai-search/?id=280416

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vân Quang Long , Phạm Thanh Thảo , sao việt